ที่ปรึกษา กมธ.บริหารราชการแผ่นดิน – ส.ว.ศรีศักดิ์ มอบชุด PPE ให้จังหวัดสมุทรสาคร

“อาทิตย์ บุญญะโสภัต” ที่ปรึกษา กมธ.บริหารราชการแผ่นดิน อดีตอธิบดีกรมการปกครอง พร้อม “ศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล” สมาชิกวุฒิสภา ร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับจังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้แนวคิด ทำดีด้วยหัวใจสู้ภัยโควิด-19 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ที่ห้องโถงชั้นล่าง ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) บริหารราชการแผ่นดิน วุฒิสภา, อดีตอธิบดีกรมการปกครอง และอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงกลุ่มเพื่อนท่านอาทิตย์ฯ และชมรมสวนสาคร ร่วมกันมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับจังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้แนวคิด ทำดีด้วยหัวใจสู้ภัยโควิด-19 

โดยมี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ พร้อมกับนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ และนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ปลัดจังหวัดฯ และนายอำเภอ สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่นำมามอบนั้น ประกอบด้วย ชุด PPE จำนวน 800 ชุด และเฟซชิลด์ จำนวน 1,025 ชิ้น เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติงานตรวจคัดกรอง ตรวจรักษา ที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ในโรงพยาบาล 

ร.ต.ท.อาทิตย์ กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเคยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อสู้ภัยโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนดำเนินการตามมาตรการของรัฐบาลและของจังหวัดอย่างเข้มงวด ส่วนเรื่องมาตรการเรื่องการสวมหน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัย ที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครออกมาบังคับใช้นั้น ก็เห็นด้วยว่าเป็นมาตรการที่ดี เพราะเชื่อได้ว่าจะเป็นแนวทางที่จะทำให้ทุกคนในจังหวัดสมุทรสาครผ่านพ้นจากวิกฤตโควิด-19 นี้ไปได้อย่างแน่นอน

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *