“ทองแดง” นำทีม ส.ส. พรรคก้าวไกล มอบสิ่งของเยียวยาชาวบ้านชุมชนบางหญ้าแพรก

“ทองแดง เบ็ญจะปัก” ส.ส. สมุทรสาคร เขต 1 พร้อมทีม ส.ส. พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่มอบสิ่งของเยียวยาประชาชนจากวิกฤตโควิด-19 ชุมชนบางหญ้าแพรก

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. นายทองแดง เบ็ญจะปัก ส.ส. สมุทรสาคร เขต 1 นำทีม ส.ส. พรรคก้าวไกล ประกอบด้วย นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคฯ, นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคฯ, นายวรภพ วิระยะโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ส.ส. กทม. เขต 28 รวมถึงนักธุรกิจชาวไต้หวัน ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง และหน้ากากผ้าให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ภายในชุมชนบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ในกิจกรรม “ก้าวไกล สู้ภัยโควิด-19

นายทองแดง เปิดเผยว่า วันนี้ตนและคณะ ส.ส. พรรคก้าวไกล ได้เข้ามาดูแลสารทุกข์สุขดิบของพี่น้องประชาชน มาเติมเต็มสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ประชาชนได้มีกำลังใจสู้ต่อ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องโควิด-19 และปัญหาอื่น ๆ ตอนนี้เข้ามาดูแลเยียวยาได้เป็นบางส่วน ในโอกาสต่อไปก็จะทยอยลงพื้นที่อื่น ๆ ตามศักยภาพเท่าที่ทำได้ ซึ่งตนขออนุญาตทางผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครแล้ว ในการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในส่วนต่าง ๆ ของจังหวัด ก็เป็นหน้าที่และก็ให้กำลังใจชาวสมุทรสาครทั้งหมด เราจะต้องสู้ไปด้วยกัน ใครมีโอกาสตรงไหน เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็มาช่วยกัน เพื่อให้สมุทรสาครอยู่รอด และเดินหน้าต่อไปด้วยความเจริญรุ่งเรืองในวันข้างหน้า

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *