“ผู้การบุญญฤทธิ์” นำตำรวจเคาะประตูบ้าน แจกถุงยังชีพ ปชช. ชุมชนศรีสุข

ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ กต.ตร. – มูลนิธิกำลังใจ มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ชุมชนศรีสุข ท่าจีน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 พ.ค. พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร นำคณะข้าราชการตำรวจ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสมุทรสาคร, คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ภ.จว.สมุทรสาคร และมูลนิธิกำลังใจ ร่วมกันเคาะประตูบ้าน แจกเครื่องถุงยังชีพ ตามโครงการช่วยเหลือประชาชน เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ชุมชนศรีสุข หมู่ 1 ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา กล่าวว่า ตามที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีความประสงค์ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงสั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 7 ดำเนินการช่วยเหลือประชาชน ซึ่งทางตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร จึงร่วมกับ กต.ตร.ภ.จว.สมุทรสาคร มูลนิธิกำลังใจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดถุงยังชีพกว่า 100 ชุด นำมามอบให้กับประชาชนทุกครัวเรือนในชุมชนหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และเป็นการแบ่งเบาภาระของประชาชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้อีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *