หนุ่ม 27 คลั่งล็อกห้องควงมีดอยู่กับเด็กวัยขวบเศษ ตร.พังห้องช่วยเหลือได้สำเร็จ

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงวัยขวบเศษ หลังถูกชายวัย 27 ปี ล็อกไว้อยู่ในห้อง ถือมีดทำครัวเดินวนไปวนมา สาเหตุคาดว่าเครียดจากการขาดยาเสพติด

เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 14 ก.ย. ร.ต.ท.จิรเดช จันทร รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีหนุ่มถือมีดเดินไปเดินมาอยู่ในห้องกับเด็ก ในห้องเลขที่ 156/965 ตึก 38 โครงการบ้านเอื้ออาทร จ.สมุทรสาคร (ติดนิคม) หมู่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร  จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่จากหน่วยบริการประชาชนนิคมฯ สภ.เมืองสมุทรสาคร ไปตรวจสอบ พบว่าห้องดังกล่าวถูกล็อกไว้ แต่เมื่อมองลอดกระจกหน้าต่างบานเกล็ดเข้าไปภายในห้อง พบชายหนุ่มถือมีดทำครัวเดินวนไปวนมาพร้อมกับเด็กหญิงวัยขวบเศษ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้ชายคนดังกล่าวเปิดห้องก็ไม่ยอม เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที เกรงว่าจะเกิดอันตรายกับเด็ก จึงตัดสินใจแบ่งกำลังออกเป็นสองทาง โดยงัดทางหน้าต่างบานเกล็ดและเข้าทางประตู ก่อนจะพังห้องเข้าไปควบคุมตัวชายคนดังกล่าวและช่วยเด็กออกมาได้สำเร็จ ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงษ์ เขียวใบไม้ อายุ 27 ปี

จากการสอบถามแม่ของนายณัฐพงษ์ บอกว่า นายณัฐพงษ์จะอยู่บ้านเลี้ยงหลาน และวันนี้แม่ของเด็กจะมารับลูกแต่เรียกแล้วไม่ยอมเปิดห้องแถมถือมีดไว้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนายณัฐพงษ์มีประวัติเข้ารับการบำบัดที่ จ.สระบุรี และช่วงนี้ขาดยาไป 2 เดือนแล้ว อีกทั้งเมื่อสัปดาห์ก่อนก็หายกับเพื่อนจึงไม่รู้ว่าแอบไปเสพยามาหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายณัฐพงษ์เกิดอาการเครียดเนื่องจากขาดยา ซึ่งจะนำตัวส่งไปยังสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์เพื่อบำบัดฟื้นฟูต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *