“ปูเปรี้ยว-สุชาณิการ์ สาวก” สวยฉ่ำคว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024”

ปูเปรี้ยว-สุชาณิการ์ สาวก” สาวงามวัย 24 ปี จากรั้วสวนสุนันทา คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024” เจ้าตัวเปิดใจขอเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนรู้จักจังหวัดฯ มากขึ้น ฝากชาวสมุทรสาครเป็นกำลังใจกันต่อกับเวทีใหญ่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ฯ

วานนี้ (28 ม.ค.) ที่หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร) กรุงเทพฯ กองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร นำโดย สมิทธ์ แย้มสำราญ ผู้อำนวยการกองประกวด (PD) มิสแกรนด์สมุทรสาคร จัดการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 รอบตัดสิน มีสาวงาม 13 คน เข้าร่วมชิงมงกุฎ เป็นตัวแทนของจังหวัดฯ เข้าร่วมเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024” ร่วมกับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จาก 77 จังหวัด ที่จะมีขึ้นในเดือน มี.ค. 2567

งานนี้มีตัวแทนจากกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้แก่ พิมจิ-พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 และ ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 รวมถึงมิสแกรนด์สมุทรสาครรุ่นพี่ ได้แก่ เดียร์-อนัญญา ภมรบุตร มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2023 หมิว-พรชนก ศรีแก้ว มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2022 และตัวแทนมิสแกรนด์จากจังหวัดต่าง ๆ ร่วมให้กำลังใจ

สำหรับผลการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ SKN13 “ปูเปรี้ยว-สุชาณิการ์ สาวก” สาวงามวัย 24 ปี โชว์ศักยภาพเอาชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จ พ่วงรางวัลพิเศษอีกมากมาย เช่น Best in Swimsuit, นางงามผิวสวย, Best Seller และขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน เป็นต้น ส่วนประวัติของมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 คนล่าสุดนี้ จบการศึกษาจากคณะวิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 43 กก. สัดส่วน 32-23-36 ความสามารถพิเศษ เป็น MC ไลฟ์ขายของ พิธีกร ร้องเพลง รำไทย และการเต้น

โดยน้องปูเปรี้ยว เปิดใจหลังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 ว่ากว่าจะได้มาถึงตรงนี้ได้ฝ่าฟันอุปสรรคมาหลายอย่างมาก ๆ ทั้งร่วมกิจกรรมกับทางสปอนเซอร์ทุกเจ้า และกับทางจังหวัดสมุทรสาคร ไม่ว่าปัญหาจะเยอะขนาดไหน แต่ตลอดระยะเวลาที่ตนทำมาจนถึงวันนี้ที่ได้มงกุฎแล้ว เป็นกิจกรรมที่มีความสุขมาก ๆ และหลังจากได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ ตนก็จะใช้เป็นกระบอกเสียงที่จะประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนได้รู้จักกับจังหวัดสมุทรสาครให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมหรือว่าประเพณีต่าง ๆ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน และที่สำคัญขอขอบคุณผู้ประกอบการ CPOT จังหวัดสมุทรสาคร ที่ร่วมเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครในครั้งนี้ และตนจะขอเป็นตัวแทนในการช่วยโปรโมทกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ตลอดไป และที่สำคัญฝากชาวสมุทรสาครเชียร์ปูเปรี้ยวให้ไปคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เพราะตนเป็นลูกหลานชาวสมุทรสาครเหมือนกัน โดยอาศัยอยู่ที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ SKN10 “เฟริน-วีรินท์ แก้วปุก” พ่วงด้วยรางวัลนางงามผมสวย และตำแหน่งรองอันดับ 2 ได้แก่ SKN11 “ลูกตาล-พัสชณันฏ์ สิริโชครัตน” พ่วงด้วยรางวัล Best Perfect Health, Beauty Hair และ Miss Popular Vote

ขณะที่รางวัลอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น มิสแกรนด์ขวัญใจสมุทรสาคร 2024 ได้แก่ SKN05 “น้ำฝน-กมลชนก อร่ามศรี” ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ SKN09 “แพรพลอย-พรชิตา สุวรรณเคน”, นางงามมิตรภาพ (Miss Congeniality) ได้แก่ SKN02 “ตุ๊กตา-เพชราภรณ์ ตระการดี”, Miss Influencer ได้แก่ SKN08 “ไนซ์-ณัฐญารัชต์ ฉัตรพิมพ์ทอง” และชุดราตรียอดเยี่ยม (Best In Evening Gown) ได้แก่ SKN01 “ม้วนฟิล์ม-พรพญา เหรียญจู”

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *