“สภาวัฒนธรรมสมุทรสาคร” มอบรางวัล “คนดีศรีสาคร” ครั้งที่ 19 ประจำปี 2560

สภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร จัดมอบรางวัลคนดีศรีสาครประจำปี 2560 เพื่อยกย่องบุคคล องค์กรภาครัฐ ภาคประชาสังคม ที่มีผลงานดีเด่นทางด้านวัฒนธรรม

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 เม.ย. 2561 นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล คนดีศรีสาคร ประจำปี 2560 โดยมีนายสุนทร วัฒนาพร ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร นายปราโมทย์ ชาวเมืองโขง วัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ ศาลาพิพัฒน์มงคล วัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า สำหรับรางวัลคนดีศรีสาคร ประจำปี 2560 ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่ทางสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาครร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดมอบให้นั้น เพื่อส่งเสริมให้บุคคลและองค์กรที่มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรมในการอนุรักษ์ส่งเสริมงานด้านวัฒนธรรม สร้างคุณประโยชน์แก่สังคมและเป็นแบบอย่างแก่อนุชนรุ่นหลัง รวมทั้งเพื่อยกย่องและประกาศเกียรติคุณผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับ จ.สมุทรสาคร เป็นการจุดประกายทำให้สังคมโดยเฉพาะเยาวชนได้เห็นต้นแบบของบุคคลที่ทำความดี

โดยมีผู้ได้รับรางวัลจำนวน 33 ราย ประกอบด้วยพระภิกษุสงฆ์จำนวน 3 รูป ประเภทบุคคลจำนวน 23 คน และประเภทองค์กร จำนวน 7 องค์กร แบ่งรางวัลออกเป็น สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ด้านการศึกษา ศาสนา ศิลปะ และวัฒนธรรม, สาขาการส่งเสริมสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์, สาขาการส่งเสริมองค์กรชุมชนให้เข้มแข็ง, สาขาการส่งเสริมค่านิยม คุณธรรม และวินัยของคนในชาติ, สาขาการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรม, สาขาการอนุรักษ์วิถีชีวิตและภูมิปัญญาไทย, สาขาการอนุรักษ์ภาษาไทย, สาขาการอนุรักษ์ด้านศิลปะ, สาขาการส่งเสริมการเกษตร, สาขาการส่งเสริมการประมง และสาขาการส่งเสริมอุตสาหกรรม

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *