“ดี-แลนด์” เปิดตัวแบบบ้านใหม่ “อมอร์นี” สไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ย่านพระราม 2 – พันท้ายฯ

ดี-แลนด์ กรุ๊ป เปิดตัว “อมอร์นี” แบบบ้านใหม่ในโครงการเดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์สุดร่มรื่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบบ้านใหม่ “อมอร์นี” (Amoni) ขึ้นในโครงการเดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยชูจุดเด่นความเป็นบ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์สุดร่มรื่น ภายใต้คอนเซปต์ “Inspired by Nature” ขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และพื้นที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท

ทั้งนี้ แบบบ้านอมอร์นี ผสมสานระหว่างความโมเดิร์น เน้นรองรับกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระ เข้ากับความโปร่งโล่งสบาย และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของงานดีไซน์ และการตกแต่งในแบบฉบับของลอฟต์ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวที่อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนทั้งในและนอกบ้าน ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่ให้ใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น พร้อมเปิดรับพื้นที่สีเขียวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน ด้วยคอนเซปต์ 3R คือ Relax, Retreat, Recover กับ Private Natural Area พื้นที่สีเขียวส่วนตัว

ส่วนโครงการเดอะพราว ไรส์ พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว จำนวนรวม 110 ยูนิต ห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร สามารถเข้าออกได้ 3 ทาง คือ ถนนพระราม 2 ถนนแสมดำ และถนนเจษฎาวิถี มหาชัย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี พระราม 2 และ บิ๊กซีมาร์เก็ต พันท้ายนรสิงห์, เทสโก้ โลตัส พระราม 2, รวมทั้งไลฟ์สไตล์มอลล์ พอร์โต้ ชิโน่ รวมถึงสถานศึกษา เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญ พระราม 2 และโรงพยาบาล

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีคลับเฮาส์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สระว่ายน้ำ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลาย มีพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นที่สามารถตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และการเข้า-ออกด้วยระบบ Access Card Control เป็นต้น โดยผู้สนใจสามารถสัมผัสแบบบ้านอมอร์นีก่อนใคร ได้ที่สำนักงานขาย รวมทั้งโปรโมชั่นพร้อมราคาที่จับต้องได้ ในวันที่ 23 – 24 มิ.ย. 2561 เท่านั้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *