“คริส-สิงโต” ขึ้นเวที “พอร์โต้ ชิโน่” นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2019 สุดประทับใจ (ชมคลิป)

เคานต์ดาวน์ 2019 ที่นี่มีแต่ความฟิน ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ดึงสองนักแสดงดัง “คริส พีรวัส” และ “สิงโต ปราชญา” ร่วมสร้างความประทับใจ นับถอยหลังสู่ปี 2562 พร้อมวงไอเฮียร์ นำโดย ไอนัท เดอะวอยซ์ และนีออนปาร์ตี้สุดมันส์

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ของศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม.25 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ในปีนี้จัดขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “Porto Chino Countdown 2019 Neon Party” นีออนปาร์ตี้สุดมันส์ พร้อมเครื่องดื่มฟรี และลุ้นรับรางวัลกว่า 50,000 บาท โดยงานนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เย็นวันที่ 31 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานที่ได้รับบัตร VIP จากศูนย์การค้าฯ และพันธมิตรก่อนหน้านี้ แทบจะแน่นลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ต่อเนื่องไปถึงชั้น 2 ของศูนย์การค้าฯ เลยทีเดียว

ในปีนี้พิเศษตรงที่ทางศูนย์การค้าฯ เชิญสองนักแสดงคู่จิ้น สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” จากละครซีรีส์ “โซตัส เดอะ ซีรีส์” (SOTUS The Series) มาสร้างสีสันภายในงาน โดยมีแฟนคลับ “คริส-สิงโต” ทั้งชาวไทยและชาวจีน ต่างเดินทางมาเฝ้ารอที่หน้างานตั้งแต่เช้า ในช่วงนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 มีนายสุเทพ ปัญญาสาคร และนายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง สองผู้บริหารจากบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมลุ้นเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกันด้วย

นอกจากนี้ ยังมี “ไอนัท ปกรณ์ โพธิ์แสงดา” นักร้องจากเวทีประกวด เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 พร้อมกับวงไอเฮียร์ แบรนด์ แบบเต็มวง และ DJ MCCULLEN & MC YONGHULK ในธีม “นีออนปาร์ตี้” เน้นแสงไฟนีออนเป็นหลัก แถมยังมอบโชคแก่ผู้โชคดีที่นำบัตรวีไอพีเข้างาน ได้รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท รวมทั้งเสื้อและหมวกที่ระลึกจาก “คริส-สิงโต” พิเศษสำหรับนักช้อปที่มียอดซื้อสูงสุด (Top Spender) และผู้ที่ร่วมสนุกผ่านไลน์ @Portochino ยังได้เคานต์ดาวน์ปีใหม่กับ “คริส-สิงโต” อย่างน่าประทับใจ

สาครออนไลน์ โดย กิตตินันท์ นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *