‘พอร์โต้ ชิโน่’ สนับสนุนชุดประจำชาติบนเวที ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017’

เผยโฉมชุดประจำจังหวัดสมุทรสาคร ของ “น้องไอติม” มิสแกรนด์สมุทรสาคร หยิบ “เบญจรงค์ดอนไก่ดี” เอกลักษณ์ของจังหวัด โดยได้รับสนับสนุนจาก ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่

เวทีการประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017” รอบชุดประจำชาติไทย 77 จังหวัด เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2560 ตัวแทนมิสแกรนด์จังหวัดต่างๆ ได้นำคอนเซปต์ของดีในแต่ละท้องถิ่นมาตัดเย็บเป็นเครื่องแต่งกายด้วยความคิดสร้างสรรค์ ซึ่ง “น้องไอติม ปฐมาวดี ช่วยประสิทธิ์” มิสแกรนด์สมุทรสาคร ก็ได้เป็นตัวแทนนำเอกลักษณ์ของจังหวัด อย่าง เบญจรงค์ดอนไก่ดี มาเป็นชุดประจำชาติจังหวัดสมุทรสาครได้อย่างน่าสนใจ

สำหรับคอนเซปต์ของชุดดังกล่าว มีชื่อว่า อาร์ต ออฟ เบญจรงค์ (Art of Benjarong) ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายอันวิจิตร และเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องเบญจงค์ ศิลปหัตถกรรมภูมิปัญญาของไทยสมัยกรุงศรีอยุธยา ที่สืบทอดกันมา จนเป็นของขึ้นชื่อในจังหวัดสมุทรสาคร และเป็นของระดับพรีเมียมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ความสนใจ โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป ในนามศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2

ร่วมให้กำลังใจมิสแกรนด์สมุทรสาคร “น้องไอติม ปฐมาวดี ช่วยประสิทธิ์” ในรอบชุดประจำชาติได้ ด้วยการกด Like & Share ที่รูปภาพในอัลบั้มของเพจ Miss Grand Thailand โดย 1 Like เท่ากับ 1 คะแนน และ 1 Share เท่ากับ 5 คะแนน ซึ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนยอด Like & Share จะนำไปรวมกับคณะกรรมการอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ปิดผลโหวตและประกาศผล วันที่ 7 ก.ค. 2560 เวลา 17.00 น.

ในส่วนของรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.ค. 2560 ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เวลา 22.30 น. สามารถร่วมโหวต Miss Popular Vote ผ่าน SMS พิมพ์ MGT62 แล้วส่งมาที่ 4174001 เพื่อให้มิสแกรนด์สมุทรสาครเข้าไปยืน 10 คนสุดท้ายในรอบตัดสินโดยอัตโนมัติ

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *