“ดี-แลนด์” เปิดแบบบ้านใหม่ 4 ห้องนอน “เดอะพราว พันท้ายนรสิงห์” เริ่ม 3.99 ล้าน

ดี-แลนด์ กรุ๊ป เปิดตัวแบบบ้านใหม่ “วีด้า” ในโครงการเดอะพราว พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ พบบ้านเดี่ยว 8 ยูนิตพิเศษ 2 ห้องน้ำ 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ พร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ เริ่มต้น 3.99 ล้าน พรีเซล 25 มิถุนายนนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแบบบ้านเคย์ลา (Cayla) และโซอี้ (Zoey) ซึ่งเป็นแบบบ้านในเฟสแรกของโครงการเดอะ พราว พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาขึ้นมาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวที่มอบความสมดุลให้กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และผสมผสานความภาคภูมิใจในวัฒนธรรมพื้นถิ่น โดยแบบบ้านใหม่อย่าง วีด้า (Vida) จะเป็น 8 ยูนิตพิเศษ ซึ่งมาในรูปแบบของบ้านเดี่ยวที่คงคอนเซ็ปต์ความสมดุลในทุกๆ รูปแบบการใช้งาน พร้อมชูจุดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันและปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถใช้งานทุกส่วนของบ้านได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

สำหรับแบบบ้านวีด้า เป็นบ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี ออกแบบมาให้รองรับการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างอิสระ เหมาะสำหรับครอบครัวในยุคใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์และรองรับความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป อาทิ พื้นที่ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งาน เป็นห้องทำงาน ห้องเด็กอ่อน หรือห้องสำหรับผู้สูงอายุได้ เป็นต้น มีจำนวนรวมทั้งหมด 8 ยูนิต ปลูกสร้างบนที่ดินในขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตร หน้ากว้าง 11 เมตร สูง 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 146.56 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ และพื้นที่จอดรถในร่มที่มากถึง 2 คัน ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท โดยบริษัทฯ จะจัดงานพรีเซลเปิดแนะนำแบบบ้านใหม่ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่สำนักงานขายโครงการ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทาง www.dl.co.th รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาททันที

โครงการเดอะพราว พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2-พันท้ายนรสิงห์ ห่างจากถนนพระราม 2 เพียง 2 กิโลเมตร มูลค่าโครงการรวม 550 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวขนาดตั้งแต่ 50.4 – 94.5 ตารางวา จำนวน 110 ยูนิต บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 31 ไร่ สามารถเข้า-ออกได้ 3 ทาง ได้แก่ ถนนพระราม 2, ถนนแสมดำ และไปยังตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส พระราม 2 รวมทั้งศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย แต่ละยูนิตมีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบรับกับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สโมสรขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ถนนภายในโครงการ กว้าง 14 เมตร และพื้นที่ทำงานส่วนกลาง (Co-Working Space) ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว ตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและชีวิตงานให้สมบูรณ์แบบในที่เดียว รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัย พร้อม CCTV ที่ดูแลระบบการเข้า-ออก ด้วยเทคโนโลยี RFID

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *