“สาริน” อยากให้คนไทยมีบ้าน จัด “โปรสู้วิกฤต” ส่ง 2 โครงการคุณภาพลดสูงสุด 30%

“สาริน พรอพเพอร์ตี้” จัดโปรโมชัน “โปรสู้วิกฤต” อยากให้คนไทยมีบ้าน ลดสูงสุด 30% กับ 2 โครงการคุณภาพ “เดอะ เลควิว” และ “เดอะ คาแนล” ถึง 31 ส.ค.นี้

บริษัท สาริน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด อยากให้คนไทยมีบ้าน จัดโปรโมชัน “โปรสู้วิกฤต” ลดสูงสุด 30% (เฉพาะโครงการและแปลงที่ร่วมรายการ) บนทำเลศักยภาพย่านถนนพระราม 2 จ.สมุทรสาคร ใกล้ชอปปิ้ง มอลล์, โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ กับ 2 โครงการคุณภาพ ได้แก่

โครงการเดอะ เลควิว (The Lake Ville) คฤหาสน์หรู ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้ทะเลสาบขนาดใหญ่ เพื่อชีวิตเหนือระดับในแบบของคุณ สำหรับทุกคนในครอบครัว มอบความหรูหราที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตมีคุณภาพแวดล้อมด้วยพิ้นที่สีเขียว กับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญภายในบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว เริ่มต้น 440 ตารางเมตร

โครงการเดอะ คาแนล (The Canal) ธรรมชาติ พื้นที่สีเขียว สายน้ำ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ที่ตอบสนองทุกจังหวะการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว บ้านพักอาศัยที่เน้นการผสมผสานการใช้ชีวิต ของความร่มเย็นภายในบ้านจนถึงพื้นที่โดยรอบโดยมีสายน้ำเป็นตัวเชื่อม เริ่มต้น 147.8 ตารางเมตร

โปรโมชันจะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ sarinproperty.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 084-999-2000 และติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Sarin Property

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *