ตื่นตามหาชัย! “เซ็นทรัลพลาซา” พร้อมเปิดยิ่งใหญ่ 23 พ.ย.นี้

“เซ็นทรัลมหาชัย” พร้อมแล้ว 23 พ.ย. นี้ เปิดให้ขาช้อปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ “มหานาวา” ตอบสนองชาวสมุทรสาคร ใกล้เคียง และนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2560 เวลา 10.30 น. ที่ห้องโชติกา โรงแรมเซ็นทรัลเพลส ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร บริษัท เช็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ได้จัดแถลงข่าวประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

โดยผู้บริหารของซีพีเอ็น ได้แก่ น.ส.วัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง และนายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ ร่วมกันแถลงข่าว พร้อมด้วย นายธนสมบัติ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย, นายนฤต รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาโครงการ, นางรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการกลุ่มงานรัฐกิจสัมพันธ์

มีคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นำโดย นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายปรีชา ศิริแสงอารำพี ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ฯ, นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธาน YEC รวมถึง นางยุวพร นวชาติกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร และสื่อมวลชนจากหลายสำนัก ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 32 ของซีพีเอ็น ด้วยมูลค่าลงทุนโครงการรวมกว่า 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม. พื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน และรถจักรยานยนต์กว่า 1,000 คัน บน ถ.พระราม 2 เส้นทางท่องเที่ยวสำคัญสู่ชะอำ หัวหิน และแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดภาคใต้ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ทุกวัน

โดยดีไซน์อาคารในรูปแบบของ “มหานาวา”(MAHANAVA) เรือลำใหญ่แห่งความสุข สะท้อนเอกลักษณ์และความโดดเด่นของสมุทรสาคร ทั้งโครงสร้างอาคารที่ออกแบบให้มีรูปทรงคล้ายเรือเดินสมุทร รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์ Fishery Wharf กับเสน่ห์ของหมู่บ้านประมงจากโลกตะวันออกสู่โลกตะวันตก (East Meets West)

ประกอบด้วย โซนท่าเรือตะวันออก (Eastern Port) ประดับด้วยเรือกระจาดไม้ไผ่จากเวียดนาม เรือสำเภาจากจีนและฮ่องกง และเรือประมงแบบไทย และโซนท่าเรือตะวันตก (Western Port) ประดับด้วยเรือกอนโดล่าจากอิตาลี เรือใบออสเตรีย เรือหาปลาเยอรมัน และเรือไวกิ้งของชาวสแกนดิเนเวียน เป็นต้น

และจุดสำคัญบริเวณหน้าประตูทางเข้าศูนย์ฯ ที่จัดให้เป็น Iconic Photo Point ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปเช็คอินกับเรือประมงของจริง และยังเป็นลาน playground สำหรับกลุ่มครอบครัวและเด็กๆ อีกด้วย

น.ส.วัลยา เปิดเผยว่า ซีพีเอ็นขยายธุรกิจและพัฒนาโครงการศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับคุณภาพชีวิตของท้องถิ่นนั้นๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เช็นทรัลพลาซา มหาชัย” จะเข้ามาเสริมศักยภาพของ จ.สมุทรสาคร ในด้านความเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว เติมเต็มความต้องการของผู้คนในจังหวัดด้วยสินค้า บริการ และความบันเทิงที่ตอบโจทย์ รวมไปถึงสถานที่รองรับงานเทศกาล อีเวนท์ และกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ

ทั้งนี้ ซีพีเอ็นมุ่งมั่นที่จะทำให้ศูนย์การค้าเป็น “Center of Life” ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนทุกกลุ่มคือ คนมหาชัย นักเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงคนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ในส่วนของสินค้าและบริการ มีทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. พร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด “Hello Beauty” อาณาจักรเครื่องสำอางที่รวบรวมแบรนด์ดังไว้มากที่สุด พร้อมด้วยโซน Shop Justbuy, Working Space และ Home Gallery รวมถึงร้านท็อปซูเปอร์สโตร์, พาวเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, B2S และ OfficeMate

ทางด้าน นายปกรณ์ กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ได้สร้างโซนไฮไลท์ใหม่บริเวณด้านหน้าของศูนย์ฯ ในรูปแบบ Semi-Outdoor Lifestyle ให้เป็น “The Best Highway Destination” จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุด ครบวงจรด้วยร้านค้า ร้านฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ เอาท์ดอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก พร้อมพื้นที่รองรับรถสาธารณะ รถยนต์ รถทัวร์ ที่สามารถเข้าจอดบริเวณลานจอดหน้าศูนย์ได้ทันที และห้องน้ำสะอาดในธีมหมู่บ้านชาวประมง ที่ทุกคนจะต้องมาแวะถ่ายรูป

“EATALAY” (อีท-ทะเล) ตลาดซีฟู้ดรูปแบบใหม่มีสไตล์ที่แรกและที่เดียวในมหาชัย เสิร์ฟความสดจากท้องทะเลส่งตรงจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร เลือกสรรอาหารทะเลสดๆ เป็นๆ จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของมหาชัยมาปรุงโดยเชฟฝีมือเด็ด และสไตล์ปิ้งย่างที่เหมาะกับทุกการสังสรรค์ และ “ตลาดสามสมุทร” รวมของฝากของดี ผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในศูนย์การค้า พบกับ Dining Destination บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. กับร้านอาหารหลากหลายและครบครันที่สุด, Ultimate Entertainment Complex จากโรงภาพยนตร์ SF Cinema City ด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงอัจฉริยะ Dolby Atmos ระบบภาพ All Sony Digital 4K พร้อมรับชมในระบบเสียง Soundtrack แห่งแรกในมหาชัย รวมทั้ง Financial Hub ศูนย์รวมทุกสถาบันการเงินชั้นนำ และศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เพื่อให้บริการประชาชนแบบครบวงจร

สำหรับกิจกรรมฉลองเปิดเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ในคอนเซ็ปต์ “ตื่นตา…มหาชัย” ในวันที่ 23-26 พ.ย. 2560 ตื่นตะลึงกับการแสดงสุดตระการตาจากซูเปอร์สตาร์คู่หวาน เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี, งาน “CentralPlazaMahachai Seafood Festival x Wongnai” โดยเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ร่วมกับ วงใน เว็บไซต์แนะนำอาหารชื่อดัง คัดสรรร้านเด็ดเมนูดังมาร่วมปรุงกันสดๆ ให้ลิ้มลองความอร่อย,

การปรุงเมนูพิเศษจาก เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย และเรียกเสียงกรี๊ดกับ Cooking Show จาก เชฟกระทะหล่อ เพลิดเพลินกับอาหารทะเลหลากชนิดในโซน EATALAY ในบรรยากาศแบบ Full Fin Fun พร้อมชิลไปกับดนตรีสดทุกวันและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เช่น Season Five, เอ๊ะ จิรากร, Jetseter และ Mild เป็นต้น

รวมทั้งโปรโมชั่นสุดตื่นตากับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท โดยช้อปครบทุก 500 บาท ลุ้นชิงโชคของรางวัลใหญ่ รถยนต์ Toyota Innova Crysta 2.8V A/T รุ่นท็อป และโปรโมชั่นอื่นๆ อาทิ ช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไปรับฟรี “แก้วนาวาความสุข”, สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ,

แจกฟรีโดนัทลายพิเศษจำนวน 500 ชิ้นจาก Mister Donut ในวันฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ 23 พ.ย. และสมัครฟรี บัตร The 1 Card พร้อมรับคะแนนสูงสุดฟรี 150 คะแนน สแกน QR Code ลุ้นรับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งกินฟรี ส่วนลดช้อปปิ้ง และสิทธิพิเศษมากมายกว่า 50,000 สิทธิ์อีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *