“พอร์โต้ ชิโน่” แท็กทีม “อาร์ต พศุตม์” หนุนวิ่งการกุศล “RUN FOR HEART”

“พอร์โต้ ชิโน่” จับมือพระเอกหนุ่ม”อาร์ต พศุตม์” ร่วมสนับสนุนวิ่งการกุศลโครงการ “RUN FOR HEART” เพื่อศูนย์โรคหัวใจ รพ.สมุทรสาคร จัดทำเสื้อที่ระลึกสุดพิเศษ นำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการ บริจาคขั้นต่ำ 300 บาท รับเสื้อทันที ที่ Heart Work ชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่

“อาร์ต – พศุตม์ บานแย้ม” พระเอกหนุ่มจิตอาสาที่ร่วมทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลหัวใจคนสมุทรสาครถิ่นฐานบ้านเกิด ด้วยการนำทีมเหล่าศิลปินดารา และชมรมนักวิ่งชาวสมุทรสาคร ร่วมวิ่งการกุศลในโครงการ “RUN FOR HEART” เพื่อระดมทุนสร้างศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร ที่ขาดแคลนเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ช่วยเหลืออย่างเพียงพอ

โดยมุ่งมั่นวิ่งผ่านเส้นทาง 3 อำเภอ เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค. 2561 เส้นทางวิ่ง อ.บ้านแพ้ว ต่อด้วยวันที่ 10 มี.ค. วิ่งผ่าน อ.กระทุ่มแบน และวันที่ 11 มี.ค. วิ่งผ่าน อ.สมุทรสาคร รวมระยะทางประมาณ 100 กม. ทุกรอยเท้า ทุกระยะทางที่วิ่งผ่าน คือ พลังอันยิ่งใหญ่ที่จะมาร่วมสร้างหัวใจให้กลับมาเต้นอีกครั้ง

งานนี้ผู้ร่วมสนับสนุนอย่าง “พอร์โต้ ชิโน่” ไม่รอช้า สั่งผลิตเสื้อยืดสุดเท่ “RUN FOR HEART” มาเป็นของที่ระลึกเพื่อจำหน่าย พร้อมนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการ ใครที่ต้องการร่วมสร้างกุศล แถมได้เสื้อเท่ๆ ไปใส่ สามารถร่วมบริจาคกันได้ ขั้นต่ำ 300 บาท รับเสื้อ RUN FOR HEART ไปเลย 1 ตัว เริ่มจำหน่ายกันแล้วที่ Heart Work Co-Working Space ชั้น 1 ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ หรือสั่งซื้อได้ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 085-395-9462

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการร่วมสมทบทุนโครงการฯ สามารถร่วมบริจาคได้ที่ มูลนิธิการกุศลโรงพยาบาลสมุทรสาคร (กองทุนพัฒนาบริการ) บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 357-1-10499-4 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและเส้นทางการวิ่งได้ที่ Facebook Fanpage “Run for Heart” หรือโทรศัพท์ 081-999-1716

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *