นิราวิลล์ฯ ทุ่มงบ 1.2 พันล้านบาท เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหญ่ปีนี้

“นิราวิลล์ พร็อพเพอร์ตี้” แบรนด์อสังหาฯ ท้องถิ่นสมุทรสาคร เจ้าของรางวัลอสังหาฯ ดีเด่นปี 60 เปิดศึกชิงส่วนแบ่งตลาดกลาง ด้วยกลยุทธ์เข้าถึงเข้าใจสไตล์ลูกค้า พร้อมทุ่มงบมหาศาลเตรียมเปิด 2 โครงการใหญ่ภายในปีนี้

นางสุวรรณี จินชาง ประธานบริหารบริษัท นิราวิลล์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ของ จ.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในรูปแบบ บ้านแฝด บ้านชั้นเดียว ทาวน์เฮาส์ และอาคารพาณิชย์ในโซนสมุทรสาครมานานกว่า 10 ปี โดยล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นประจำปี 2560 จากการสำรวจของศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย ประเภททาวน์เฮ้าส์ราคาย่อมเยา จากความโดดเด่นในด้านพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก และการออกแบบพื้นที่การใช้สอยที่คุ้มค่าการอยู่อาศัย กับโครงการนิราวิลล์ แคร์ไลฟ์ (Niraville Care Life)

ซึ่งรางวัลที่ได้รับ ถือเป็นการตอกย้ำความมั่นใจในด้านคุณภาพของแบรนด์นิราวิลล์ โดยนิราวิลล์ แคร์ไลฟ์ เป็นโครงการที่เราให้ความสำคัญในเรื่องการใช้งานจริงของผู้อยู่อาศัย มีความโดดเด่นในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ถนนที่มีความกว้างจากปกติ 8 เมตรเป็น 9 เมตร สระว่ายน้ำในระบบเกลือ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว และก่อสร้างด้วยอิฐมอญ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่กำลังเริ่มต้นครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ตามคอนเซ็ปต์ คุ้มค่า น่าซื้อ ทำให้โครงการได้รับรางวัลดังกล่าว

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ กำลังเดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ ด้วยงบการลงทุนกว่า 1.2 พันล้านบาท แบ่งเป็น 500 ล้านบาท สำหรับ นิราวิลล์ ไอริช (Niraville Irich) โครงการบ้านทาวน์เฮาส์สไตล์เรียบหรูแบบยุโรป ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท จับกลุ่มพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมย่านสมุทรสาครในระดับกลางลงมา เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกว่า 60-70 เปอร์เซ็นต์ เป็นพนักงานโรงงานที่มีฐานบริษัทมั่นคง และเป็นลูกค้าสวัสดิการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งสามารถกู้ดอกเบี้ยได้ต่ำกว่าบุคคลธรรมดาถึง 10% จึงทำให้ในโครงการที่ผ่านๆมา เรื่องปัญหาการปล่อยกู้ หรือ Reject จะมีน้อยมาก ซึ่งถือเป็นโอกาสทองของนิราวิลล์ ไอริช ที่จะเปิดตัวโครงการ พร้อมบ้านตัวอย่างภายในกลางปีนี้

อีกหนึ่งโครงการด้วยงบการลงทุนกว่า 700 ล้านบาท บนทำเลทองใกล้เซ็นทรัลมหาชัย ซึ่งถือเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนที่ดินที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดในย่านนี้ และเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่รองรับแผนการขยายถนนกัลปพฤกษ์ และแผนการขยายการสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จึงคาดว่าจะเป็นปัจจัยการขยายตัวสู่สมุทรสาครของฐานลูกค้ากรุงเทพฯ ซึ่งจะสามารถเพิ่มส่วนลูกค้ากลุ่มนี้ได้มากขึ้นกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากการคมนาคมที่สะดวกขึ้นในอนาคต สำหรับโครงการนี้อยู่ในช่วงของการพัฒนาแบบ หากทุกอย่างเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ จะพร้อมเปิดตัวภายในไตรมาสที่ 4

นางสุวรรณี กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้ง 3 โครงการของนิราวิลล์ ที่ได้ปิดการขายแล้วทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ มีมูลค่ารวมกว่า 2 พันล้านบาท ในปีนี้จึงตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่องอีก 20 เปอร์เซ็นต์ จากแผนการเปิดตัว 2 โครงการข้างต้น และถึงแม้ราคาบ้านจะเพิ่มสูงขึ้น 30 – 40 เปอร์เซ็นต์ จากราคาที่เริ่มเปิดตลาด ก็ยังเชื่อว่าด้วยคุณภาพของแบรนด์นิราวิลล์ และการเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้า ทำให้จะได้รับความไว้วางใจ และสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดเหมือนโครงการที่ผ่านมา หรือหากผู้ลงทุนจะซื้อเพื่อเก็งกำไร ก็สามารถขายต่อได้ในราคาที่สูงถึง 30 – 50 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีปัจจัยสนับสนุนหลายด้าน รวมถึงเศรษฐกิจในย่านสมุทรสาครยังเติบโตได้อีกมาก

สำหรับ นิราวิลล์ กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบ บ้านแฝด บ้านชั้นเดียว ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารพาณิชย์ ในย่านสมุทรสาคร ผ่านการพัฒนาโครงการมาแล้วมากกว่า 3,000 ยูนิต แบ่งเป็นรูปแบบทาวน์เฮ้าส์ อาทิ โครงการนิราสิริ โครงการนิราวิลล์ โครงการนิราวิลล์ พลัส โครงการนิราวิลล์ แคร์ไลฟ์ ฯลฯ และรูปแบบบ้านแฝดคือ โครงการกรีนเนอรี่ บายนิราวิลล์ (เอกชัย – โพธิ์แจ้) โครงการกรีนเนอรี่ บายนิราวิลล์ (นาดี) มีเป้าหมายเพื่อเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในย่านสมุทรสาคร ภายใต้แนวคิดการเติบโตที่เน้นว่า “บ้าน” คือที่ๆ ทุกคนใช้เวลาอยู่ร่วมกันกับครอบครัว ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันขององค์กรคือ “ใส่ความตั้งใจที่ดี และสร้างบ้านให้เสมือนบ้านที่เราอยู่เอง”

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *