ผวจ.สมุทรสาคร ผู้แทนมอบเงินสำนักนายกฯ เยียวยาทายาทเหยื่อกราดยิงโคราช

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้แทนมอบเงินกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี จำนวน 1 ล้านบาท ให้กับทายาทผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิง จ.นครราชสีมา

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 ก.พ. ที่ห้องปฏิบัติราชการผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และนายอุทัย กันทะวงศ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้แทนมอบเงินช่วยเหลือจากกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี จำนวน 1,000,000 บาท ให้กับนายสันติ เล็กประเสริฐ และนายภูริพงศ์ เล็กประเสริฐ ซึ่งเป็นทายาทของนางจุฑารัตน์ ลิมป์สิริวรรณ ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์กราดยิงประชาชนที่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 ก.พ. 2563 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 30 ราย บาดเจ็บ 58 คน จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ดำเนินการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้เสียชีวิตจากเงินกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2563 ให้แก่ทายาท ซึ่งกรณีของนางจุฑารัตน์ ลิมป์ศิริวรรณ ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน เลขที่ 437/23 ถ.สุขาภิบาล ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งมอบหมายให้สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร ดำเนินการติดตามและมอบเงินให้แก่ทายาทดังกล่าว

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *