เปิดกองประกวด ‘มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2017’ เฟ้นหาสาวงามเข้าชิงมงกุฎเวทีใหญ่

แถลงข่าวประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2017” เวทีคัดเลือกสาวงามมากความสามารถ เป็นตัวแทนของจังหวัดก้าวสู่เวทีระดับประเทศ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” – รอบตัดสิน 21 พ.ค. นี้ ที่พอร์โต้ ชิโน่

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2560 ที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถ.พระราม 2 กม.25 นางพรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ ผู้บริหารโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเจล ในฐานะผู้ได้รับสิทธิอนุญาตในการจัดประกวดและคัดเลือกตัวแทนมิสแกรนด์ประจำจังหวัดสมุทรสาคร เปิดแถลงข่าวและคัดเลือกสาวงามในรอบแรกของการประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2017”

พร้อมด้วย นายปริญญา วงษ์เชิดขวัญ ผู้อำนวยการกองประกวดฯ, นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร, นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการบริหาร บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารพอร์โต้ ชิโน่, นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธาน YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร, นายรังสรรค์ เจียระนัย นายกเทศมนตรีตำบลท่าจีน และกลุ่มผู้สนับสนุนการประกวดฯ เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้

สำหรับ “มิสแกรนด์สมุทรสาคร” (Miss Grand Samutsakhon) เป็นเวทีการประกวดเพื่อเฟ้นหาสาวไทยที่มีคุณสมบัติที่ดีพร้อม ทั้งความสวย ความรู้ ไหวพริบ ปฏิภาณ และมีความประพฤติดีจากเวทีสมุทรสาคร เพื่อเป็นตัวแทน 77 จังหวัด ร่วมประชันโฉมบนเวทีใหญ่ระดับประเทศ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017” โดยสาวงามทั้งหมดจะได้ร่วมเก็บตัวทำกิจกรรม และเรียนปรับบุคลิกภาพ ก่อนจะเข้าสู่การประกวดในรอบตัดสิน วันที่ 21 พ.ค. 2560 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่

ในเบื้องต้น สาวงามที่คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2017” ไปครอง จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท, ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท และรางวัลพิเศษขวัญใจมหาชน ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท

ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวดได้ที่ Facebook Fanpage มิสแกรนด์สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *