“นายกวัฒนา” ควักทุนส่วนตัว มอบรถกระเช้าไฟฟ้าเอนกประสงค์ให้โครงการหมู่บ้านฯ ช่วยเหลือสังคม

“วัฒนา แตงมณี” นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ มอบรถกระเช้าไฟฟ้าเอนกประสงค์ให้กับหมู่บ้านจัดสรร 5 คัน เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม ซ่อมแซมไฟฟ้า-ตัดกิ่งไม้ในหมู่บ้านและชุมชน

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 65 นายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ ได้มอบรถกระเช้าไฟฟ้าเอนกประสงค์ให้กับโครงการหมู่บ้านจัดสรรต่าง ๆ ในพื้นที่ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยเริ่มต้นส่งมอบที่โครงการไอลีฟ ทาวน์ พระราม 2 กม.14 (แสมดำ) และโครงการไอลีฟ ทาวน์ พระราม 2 กม.18 มีนายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร, ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร, นายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน, พ.อ.ปิยะ เกียรติอมรเวช รอง ผอ.รมน.จว.สมุทรสาคร และนางวันนา แตงมณี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ ร่วมส่งมอบด้วย

นายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ เปิดเผยว่า สำหรับรถกระเช้าไฟฟ้าเอนกประสงค์ ได้ใช้งบประมาณส่วนตัวในการจัดซื้อ เบื้องต้นได้มอบให้ 5 คัน 5 โครงการหมู่บ้าน เพื่อนำไปใช้ซ่อมแซมไฟฟ้าและตัดกิ่งไม้ในหมู่บ้านและชุมชน เนื่องจากหมู่บ้านต่าง ๆ เป็นพื้นที่ของภาคเอกชน เมื่อมีปัญหาจะไม่สามารถใช้รถของ อบต.พันท้ายนรสิงห์เข้าแก้ไขได้ ทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน ซึ่งก็ถือว่าเป็นประชากรของ ต.พันท้ายนรสิงห์เช่นกัน นอกจากนี้ หากในพื้นที่สาธารณะเกิดปัญหา และรถกระเช้าของทาง อบต.พันท้ายนรสิงห์มีไม่พอ ก็สามารถนำรถกระเช้าไฟฟ้าเอนกประสงค์ส่วนนี้ไปช่วยงานของภาครัฐได้

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *