“ปลาตีนเริงร่า” เปิดตัวสโมสร-อะคาเดมี่ สู้ศึก เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018

สโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร เปิดตัวประธานสโมสร ผู้สนับสนุน นักฟุตซอลและทีมสต๊าฟโค้ช ลงแข่งในรายการ เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018 อย่างเป็นทางการ พร้อมโครงการอะคาเดมี่ – คลินิกฟุตซอล เตรียมปั้นนักเตะอาชีพ

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2561 นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานแถลงข่าวสโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร (Samutsakhon Futsal Club) โดยมี ท่านเจ้าคุณ พระญาณวิกรม (หลวงพ่ออุเทน) เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร และนายสิริบูรณ์ ทองบางเกาะ ประธานสโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร รวมถึงผู้จัดการทีม นักกีฬา สื่อมวลชน รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ต.นาดี อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร

ประธานสโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร กล่าวว่า การแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อลงนามรับ-ส่งมอบหน้าที่การบริหารสโมสร และเปิดตัวประธานสโมสร ผู้สนับสนุน นักฟุตซอลและทีมสต๊าฟโค้ช เพื่อเข้าแข่งขัน เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018 อย่างเป็นทางการ รวมถึงโครงการอะคาเดมี่ และโครงการคลินิกฟุตซอลของสโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร ที่กำลังจะจัดตั้งขึ้น สำหรับการแข่งขันเอไอเอส ฟุตซอสไทยลีก 2018 เลกที่ 2 สโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร ได้ตั้งเป้าหมายที่จะไปให้ไกลที่สุดเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนฟุตซอลสมุทรสาคร ทุก ๆ คน

และในส่วนของโครงการอะคาเดมี่ กับคลินิกฟุตซอล มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสานฝันให้เด็กและเยาวชนใน จ.สมุทรสาคร ที่มีใจรักด้านกีฬาฟุตซอล โดยพัฒนาทักษะพื้นฐานการเล่นฟุตซอลจากผู้ฝึกสอนมืออาชีพ รวมทั้งนักกีฬาฟุตซอลจากสโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร มาถ่ายทอดและฝึกฝนทักษะพื้นฐานด้านฟุตซอลอย่างถูกวิธี โดยการหมุนเวียนไปฝึกสอนให้กับเด็กและเยาวชนใน 3 อำเภอของ จ.สมุทรสาคร ได้ฝึกทักษะพื้นฐานและทฤษฎีด้านฟุตซอลให้เข้าใจการเล่นแบบมีระบบ เป้าหมายคือ เพื่อปั้นนักเตะสมุทรสาครสู่นักเตะอาชีพต่อไป

สำหรับผลงานล่าสุดของ “ปลาตีนเริงร่า” สโมสรฟุตซอลสมุทรสาคร ในรายการ เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018 แข่ง 3 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 โดยเกมในบ้านนัดต่อไปจะต้อนรับการมาเยือนของสโมสรห้องเย็นท่าข้าม ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *