รันวงการเด็กบอร์ด! ชมรม Extreme Mahachai จัดกิจกรรม Stoner Party 2018

ชมรม Extreme Mahachai จัดกิจกรรมแข่งสเก็ตบอร์ด ในชื่อ Stoner Party 2018 เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้สัมผัสกีฬาเอ็กซ์ตรีมสปอร์ตชนิดนี้อย่างใกล้ชิด โดยมีนักกีฬาสเก็ตบอร์ดเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มิ.ย. 2561 ชมรม Extreme Mahachai จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสเก็ตบอร์ด ในชื่องาน Stoner Party ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร มีนายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา อดีตรองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมีนักเล่นสเก็ตบอร์ดทั้งจากมหาชัยและจังหวัดอื่น ๆ เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก รวมทั้งนักกีฬาสเก็ตบอร์ดระดับโอลิมปิก ท่ามกลางความสนใจจากประชาชน โดยเฉพาะวัยรุ่น

โดยกิจกรรมภายในงาน มีการโชว์มอเตอร์ไซค์สตั๊นท์ และการแข่งขันสเก็ตบอร์ดในประเภทต่าง ๆ ทั้งท่าโอลลีแบบกระโดดสูงหรือกระโดดไกล ท่าแมนนวล การโชว์ลีลาผาดโผน ฯลฯ เพื่อให้เด็กและเยาวชนที่สนใจในกีฬาเอ็กซ์ตรีม ได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศของกีฬาประเภทนี้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อที่จะพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปเป็นนักสเก็ตบอร์ดประเทศไทย พร้อมพบปะสังสรรค์ระหว่างสมาชิกในชมรม Extreme Mahachai และกลุ่มกีฬาเอ็กซ์ตรีมอื่น ๆ อีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *