สมุทรสาครติวเข้มผู้ปฏิบัติงานจัดระเบียบแรงงานต่างด้าว

จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมเสริมศักยภาพด้านความมั่นคง ฯ อบรมเพิ่มศักยภาพเจ้าหน้าที่ผู้บังคับใช้กฎหมาย การจัดระเบียบสังคมแรงงานต่างด้าวแบบบูรณาการ

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2561 ที่ห้องประชุมภัตตาคารนิวรสทิพย์ ต.มหาชัย อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร นายเทพประสิทธิ์ วงษ์ท่าเรือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการรักษาความสงบเรียบร้อย กิจกรรมเสริมศักยภาพด้านความมั่นคง (จัดระเบียบสังคมแรงงานต่างด้าวแบบบูรณาการ) กิจกรรมที่ 1 อบรมเพิ่มศักยภาพเจ้าหน้าที่ ผู้บังคับใช้กฎหมายจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดระเบียบสังคมแรงงานต่างด้าวแบบบูรณาการ โดยมีส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมอบรมกว่า 300 คน

นายโชติพัฒน์ สิชฌรังษี ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครได้จัดทำโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในกฎระเบียบ ข้อบังคับ ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการบังคับใช้กฎหมายกับแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งประกอบด้วย พนักงานเจ้าหน้าที่จากส่วนราชการต่าง ๆ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทั้ง 3 อำเภอ โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจาก กอ.รมน.จังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งนี้ เพื่อให้การบังคับใช้กฎหมายเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลอย่างเต็มที่ต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *