สมุทรสาครจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ต.บางยาง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

จังหวัดสมุทรสาคร จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ณ วัดท่ากระบือ ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2561 เวลา 09.30 น. ที่วัดท่ากระบือ ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

โดยมี นายเทพประสิทธิ์ วงษ์ท่าเรือ และนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางรวงทอง มาลากาญจน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาด ฯ รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนชาว ต.บางยาง และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและร่วมแสดงความจงรักภักดี ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ พร้อมทั้งให้เกษตรกรที่ประสบปัญหาด้านการเกษตรสามารถเข้าถึงบริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ได้รับความรู้ทางด้านวิชาการ ได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรอย่างครบวงจรในคราวเดียวกัน

โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การลงนามถวายพระพรชัยมงคล การให้บริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ จำนวน 14 คลินิก อาทิ คลินิกดิน คลินิกพืช คลินิกประมง คลินิกปศุสัตว์ คลินิกชลประทาน และคลินิกอื่นๆ นิทรรศการเศรษฐกิจพอเพียง นิทรรศการป้องกันและกำจัดศัตรูพืช การฝึกอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ และการจำหน่ายสินค้าคุณภาพจากวิสาหกิจชุมชน รวมทั้งการให้บริการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *