แถลงข่าว “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019” เฟ้นหาสาวงามส่งเสริมท่องเที่ยวจังหวัดฯ

หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ YEC และกองประกวดมิสแกรนด์ฯ แถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019” นำสาวงามร่วมโปรโมตการท่องเที่ยวในจังหวัด เฟ้นหาตัวแทนเข้าประกวดระดับประเทศ รอบตัดสิน 15 พ.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ U Fit Fitness Club ถ.ท่าปรง ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และนางทานาดา วิจักขณะ รอง ผอ.ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม ร่วมแถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019” เพื่อประชาสัมพันธ์ จ.สมุทรสาคร ให้เป็นที่รู้จัก และเฟ้นหาตัวแทนสาวงามตัวแทนของจังหวัด เข้าไปประกวดในเวทีระดับประเทศ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” ช่วงเดือน ก.ค. 2562

โดยมี นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล รองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร, นายชิงชัย บุญประคอง ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร, นายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ เจ้าของ U Fit Fitness Club ในฐานะ Main Sponsor ของการประกวดฯ, น.ส.ภัณฑ์ธิรา ณิชยสุรีย์กุล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งในปีนี้มีสาวงามเข้าร่วมการประกวดจำนวนทั้งสิ้น 11 คน

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการประกวด มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019 ซึ่งหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร และกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อผลักดันสาวงามตัวแทน จ.สมุทรสาคร ในการประชาสัมพันธ์ให้ความสำคัญในการท่องเที่ยว จ.สมุทรสาคร เพื่อการพัฒนาจังหวัด กระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งหน่วยงานภาครัฐยินดีจะอำนวยความสะดวก ส่งเสริมกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชาวสมุทรสาคร

โดยค้นหาตัวแทนหญิงไทย อายุระหว่าง 17-27 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความสวย ความรู้ความสามารถ ไหวพริบปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างในสังคม ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019 จะทำหน้าที่ในการขับเคลื่อนงานประชาสัมพันธ์ เป็นแบบอย่างที่ดี ช่วยเหลืองานสังคมให้กับหน่วยงาน หรือองค์กรต่าง ๆ และนำชื่อเสียงให้แก่ จ.สมุทรสาคร เป็นที่จดจำในระดับประเทศและระดับโลก

ทั้งนี้ สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 11 คน จะเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมพัฒนาบุคลิกภาพ ร่วมโปรโมตการท่องเที่ยวของดี จ.สมุทรสาคร เช่น การท่องเที่ยวโดยรถไฟ สายวงเวียนใหญ่ – มหาชัย เที่ยวชมตลาดมหาชัย ท่าฉลอม นาเกลือ ศาลพันท้ายนรสิงห์ สวนมะพร้าวน้ำหอม อ.บ้านแพ้ว หมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี ฯลฯ กับทางกองประกวด ก่อนที่จะขึ้นเวทีการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2019 รอบตัดสิน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ในวันที่ 15 พ.ค. 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *