แม่ใจยักษ์คลอดลูกเสียชีวิต ลอบฝังกลางลานดินแห่งหนึ่งย่าน ต.นาดี

สุดสลด! พบศพทารกแรกคลอดกลางลานดิน พื้นที่หมู่ 3 ต.นาดี เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดแม่ใจยักษ์ที่นำศพมาทิ้งน่าจะเป็นแรงงานข้ามชาติ

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 28 มิ.ย. 2561พ.ต.ท. วิชิต ลุนผา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ย่อยบางน้ำจืด อ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในลานดินภายในซอยทองชัช หมู่ที่ 3 ต.นาดี อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร จึงไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ภายในที่เกิดเหตุพบศพทารกแรกคลอดเพศชายนอนตะแคง ห่างไปเล็กน้อยมีผ้าขนหนูสีชมพู สภาพเปื้อนเลือด 1 ผืน และยังพบถุงหูหิ้ว ภายในมีรกเด็กอยู่ ใกล้กันมีรอยขุดหลุมเพื่อฝังศพทารก ซึ่งบริเวณโดยรอบมีต้นไม้ปกคลุม

จากการสอบถามนายสุภาพ ดีกระจ่าง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.นาดี บอกว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ตนกับญาติได้ขับรถเข้ามาดูที่ดินในบริเวณดังกล่าว ญาติของตนได้มองเห็นศพเด็กทารก จึงได้จอดรถลงมาดูและรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นแรงงานข้ามชาติที่ตั้งท้องคลอดลูกออกมาแล้วเสียชีวิต จึงนำศพทารกห่อผ้าขนหนู และนำรกใส่ถุงหูหิ้วมาฝังตรงที่ดังกล่าว แต่หลุมที่ขุดไม่ลึก จึงทำให้สุนัขมาขุดและลากศพทารกออกมา จนมีคนมาพบเข้า ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาเบาะแสในบริเวณใกล้เคียงกับที่พบศพว่ามีใครตั้งครรภ์ใกล้คลอดบ้างหรือไม่ เพื่อหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *