ตำรวจรวบชายหญิงค้ายานรก หน้า รพ.สมุทรสาคร ระทึกคนร้ายขับรถชนดะหวังหลบหนี

แตกตื่นไปทั้งโรงพยาบาล! ตำรวจเข้าจับกุม ชาย-หญิง พร้อมยาบ้า 800 เม็ด ยาไอซ์ 50 กรัม ขณะจอดรถรอส่งยาให้ลูกค้าหน้า รพ.สมุทรสาคร ขณะรวบตัวตำรวจขับรถล้อมหน้าหลัง แต่คนร้ายขัดขืน พุ่งชนข้าวของกระจายเพื่อหลบหนี สุดท้ายตำรวจยิงยางล้อรถแล้วเข้าชาร์จตัว ตกใจกันทั้ง จนท. – คนไข้

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.ค. 2561 พ.ต.ท.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร สกัดจับคนร้ายที่นำยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร หลังจากได้รับแจ้งจากสายว่าจะมีการส่งยาบ้ากันที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังสกัดจับ และพบรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน วห 5438 กรุงเทพ ฯ ขับมาจอดด้านหน้าโรงพยาบาล ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปบริเวณลานจอดรถรับส่งคนไข้หน้าตึกอำนวยการของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมด้วยการนำรถเข้ามาสกัดไว้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้คนร้ายยอมลงมามอบตัว ปรากฏว่าคนร้ายพยายามขับรถเดินหน้าถอยหลังชนสิ่งกีดขวางทั้งหมด แม้แต่รถเข็นคนไข้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจยิงยางล้อรถเพื่อขัดขวางการหลบหนี แล้วเข้าจับกุมผู้ชายคนขับรถและผู้หญิงที่นั่งมาด้วยไว้ได้ ท่ามกลางความตกใจของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและคนไข้ที่มารักษา

ต่อมาทราบชื่อคนขับ คือ นายธัญพร วอเพชร อายุ 26 ปี ชาว ต.บ้านเกาะ อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร มาพร้อมกับแฟนสาว จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ พบยาบ้า 800 เม็ด ยาไอซ์ 50 กรัม ซุกซ่อนอยู่ พร้อมซองจดหมายสำหรับซ่อนยาเสพติดเพื่อส่งให้กับลูกค้า และยังพบป้ายทะเบียนรถยนต์ หมายเลข ฌฎ 6618 กรุงเทพ ฯ จำนวน 2 แผ่น อยู่ภายในรถด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำไปตรวจสอบว่าเป็นป้ายทะเบียนจริงหรือปลอม จากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายให้การรับสารภาพว่า ก่อนถูกจับกุมนั้นได้ตระเวนส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า 2 ราย ตั้งแต่ริมถนนหน้าวัดนางสาว กับ บริเวณ กม.12 ถ.เศรษฐกิจ อ.กระทุ่มแบน จากนั้นนัดส่งยาเสพติดให้กับลูกค้ารายที่ 3 ที่หน้าโรงพยาบาลสมุทรสาคร แต่เมื่อมาถึงพบว่าด้านหน้าไม่มีที่จอดรถ จึงได้เลี้ยวเข้ามาในโรงพยาบาล เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสกัดจับ จึงได้พยายามหลบหนี

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พบว่าเคยมีประวัติต้องโทษคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว โดยหลังการจับกุมในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่บ้านเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบว่ามียาเสพติด ตลอดจนทรัพย์สินที่ได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติดเพิ่มอีกหรือไม่ อีกทั้งจะได้ทำการขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *