สมุทรสาครเชิญเที่ยวงาน “OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร” 12-18 ก.ค. 61

จังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร” จำหน่ายสินค้า-ของดีสมุทรสาคร ที่เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ถึง 18 ก.ค. นี้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ก.ค. 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขามหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร” โดยมีนางทัศนีย์ ชัยคุณแสง พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร นายธนสมบัติ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขามหาชัย และกลุ่มผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้า OTOP เข้าร่วมงาน

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า การจัดงาน “OTOP หัตถศิลป์ ถิ่นสมุทรสาคร” เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ของดีของจังหวัด แสดงถึงศักยภาพในการแข่งขันทางการตลาดของ จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีทรัพยากรที่เอื้ออำนวยในการสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อภาพรวมของประเทศได้เป็นอย่างดี

โดยเป็นการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้าจากสัมมาชีพชุมชน และของดีจังหวัดสมุทรสาคร เป็นการนำเอาผลสำเร็จของการส่งเสริม และพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP ซึ่งเกิดจากภูมิปัญญาของประชาชนมาให้พี่น้องชาวสมุทรสาครได้เลือกซื้อ เลือกใช้สินค้า OTOP ของดีจังหวัดได้โดยตรงจากผู้ประกอบการในพื้นที่

จังหวัดสมุทรสาคร จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมสนับสนุนสินค้า OTOP ของจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งมีผู้ประกอบการเข้าร่วมจำหน่ายสินค้าจำนวน 60 ร้านค้า อาทิ เครื่องเบญจรงค์ที่ขึ้นชื่อ เรือประมงจำลอง เครื่องศิลาดล ผ้าสไบมอญเจ็ดริ้ว ผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์จากมะพร้าว ปลาสลิดแดดเดียว กระเป๋าจากหนังปลา ฯลฯ ซึ่งงานจะมีไปจนถึงวันที่ 18 ก.ค. 2561 ที่ลานแสดงสินค้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขามหาชัย จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *