‘หอการค้าสมุทรสาคร’ ฉลองคณะกรรมการฯ สมัยที่ 15 ปีบริหาร 2560-61

หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร จัดงานฉลองคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ปีบริหาร 2560-2561 ในธีม “หงส์คู่มังกร หอการค้า 4.0” โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสมาชิกหอการค้าฯ เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2560 ที่บริษัท ไทยรอแยลฟรอเซนฟู๊ด จำกัด หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร จัดงานเฉลิมฉลองประธานและคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ปีบริหาร 2560-2561 สมัยที่ 15 โดย อำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะกรรมการบริหารหอการค้าจังหวัดฯ ให้การต้อนรับ ร.อ.จิตร์ ศิรธรานนท์ รองประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจพื้นที่ภาคกลาง หอการค้าไทย,

ประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร, พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร, สุภาพ แซ่เฮ้ง นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร, มงคล สุขเจริญคณา ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย และประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสงคราม,

สุนทร วัฒนาพร ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร และประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร, กำจร มงคลตรีลักษณ์ นายกสมาคมการประมงสมุทรสาคร พร้อมผู้สนับสนุนการจัดงาน และสมาชิกหอการค้า ที่เข้ามาร่วมเป็นเกียรติแสดงความยินดีในงานครั้งนี้

ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า งานฉลองคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร ปีบริหาร 2560-2561 สมัยที่ 15 จัดขึ้นภายใต้ธีมงาน “หงส์คู่มังกร หอการค้า 4.0” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ความสามัคคี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพื่อแสดงความยินดีกับคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดฯ สมัย 15 ในโอกาสได้รับเลือกตั้งจากที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2559 และเพื่อเปิดโอกาสให้กับสมาชิก และนักธุรกิจใน จ.สมุทรสาคร รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางธุรกิจ และขยายความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างกัน อันจะนำไปสู่การเสริมสร้างพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างมั่นคงและยั่งยืน

สำหรับกิจกรรมภายในงานดังกล่าว ประกอบด้วย พิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่คณะกรรมการบริหารหอการค้าจังหวัดฯ สมัยที่ 15 จำนวน 35 คน พร้อมกล่าวรายงานภาพรวมหอการค้าและแสดงความยินดี โดย ว่าที่ รองประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจพื้นที่ภาคกลาง หอการค้าไทย จากนั้นเป็นพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้สนับสนุนการจัดงาน และกล่าวแสดงความยินดี โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร แล้วปิดท้ายด้วยละครเพลง ลอดลายมังกร โดย ดาวใจ ไพจิตร และทีมงานดาวใจโอเปร่าเฮ้าส์

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *