“เอสซีจี เอ็กซ์เพรส” ขยายจุดบริการถึงสมุทรสาครแล้ว

“เอสซีจี เอ็กซ์เพรส” มาแล้ว ขยายพื้นที่รับ-ส่งสินค้า ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ในรูปแบบบริการรับพัสดุถึงที่ ส่งไปยังกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภาคตะวันออก

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. บริษัท เอสซีจี ยามาโตะ เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าภายใต้ชื่อ “เอสซีจี เอ็กซ์เพรส” (SCG EXPRESS) ได้ขยายพื้นที่รับ-ส่งสินค้า ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครแล้ว เบื้องต้นจะให้บริการรับพัสดุถึงที่ (PICK UP SERVICE) ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ www.scgexpress.co.th, แอปพลิเคชั่น SCG EXPRESS และคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 0-2239-8999 โดยคิดค่าบริการในการเข้ารับ 20 บาทต่อกล่อง และค่าจัดส่งพัสดุเริ่มต้นที่ 40 บาท และส่งไปยังภาคตะวันออกเริ่มต้นที่ 50 บาท

อย่างไรก็ตาม จุดให้บริการ (SERVICE POINT / SERVICE AGENT) ใน จ.สมุทรสาคร ยังไม่เปิดให้บริการในขณะนี้ สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ) สามารถส่งสินค้าและพัสดุไปยัง จ.สมุทรสาคร ได้ที่จุดให้บริการ (SERVICE POINT / SERVICE AGENT) ที่มีสัญลักษณ์ SCG EXPRESS หรือบริการรับพัสดุถึงที่ รวมทั้งภาคตะวันออก ได้แก่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว สามารถเรียกใช้บริการรับพัสดุถึงที่ได้เช่นกัน

อีกด้านหนึ่งมีรายงานว่า ในขณะนี้กำลังเตรียมความพร้อมในการให้บริการในบางจังหวัดเพิ่มเติม โดยได้จัดตั้งคลังสินค้าสาขาภาคกลางที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จ.สระบุรี สาขาภาคตะวันตกที่ จ.นครปฐม จ.เพชรบุรี และสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ จ.ขอนแก่น จ.นครราชสีมา จ.อุดรธานี และ จ.อุบลราชธานี ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะสามารถรับ-ส่งสินค้าไปยังพื้นที่ดังกล่าวได้ในเร็วๆ นี้

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *