“น้ำพุ” ดึง “อินทนิล” แบรนด์ร้านกาแฟบางจากแทน “อะเมซอน”

พบ “น้ำพุพลาซ่า” เตรียมเปิด “อินทนิล คอฟฟี่” ร้านกาแฟของค่ายบางจากให้บริการแทน หลังคาเฟ่อะเมซอนไปเปิดที่แลนด์มาร์ค มหาชัย ล่าสุดเปิดสวนสนุก เตรียมเปิดสตูดิโอโยคะเร็วๆ นี้

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่ บริษัท น้ำพุพลาซ่า จำกัด ได้มีการปรับปรุงอาคารสูง 5 ชั้น พื้นที่ 6,000 ตารางเมตร โดยมีบริษัท สุศุจิรัตน์ คอนสตรัคชั่น จำกัด และบริษัท เอส แอล อาร์ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เป็นผู้รับเหมา มูลค่าโครงการ 100 ล้านบาท พบว่ามีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง แม้การรีโนเวตจะยังไม่แล้วเสร็จก็ตาม

หลังจากเปิดให้บริการร้านมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. บริเวณชั้น 3 ของห้างไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้เปิดสวนสนุก มาริโอ้แลนด์ บริเวณชั้น 4 ของห้าง นอกจากนี้ ยังได้ดึงร้านมิสเตอร์โดนัท ร้านน้ำแข็งใส ไอซ์ คิโม และกาแฟอินทนิล ของบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริเวณชั้น 1 ของห้าง รวมทั้งฟิตทูฟลายสตูดิโอ สตูดิโอโยคะที่จะมาเปิดสาขาที่นี่อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ น้ำพุพลาซาได้เจรจากับคาเฟ่อะเมซอน ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เพื่อเปิดสาขามาตั้งแต่ต้น แต่ภายหลังพบว่า คาเฟ่อะเมซอนได้เปิดให้บริการที่โครงการแลนด์มาร์ค มหาชัย ทำให้น้ำพุพลาซ่าต้องดึงร้านอินทนิล คอฟฟี่ ซึ่งเป็นร้านกาแฟของบางจากมาแทน ปัจจุบันมีร้านกาแฟอินทนิลในจังหวัดสมุทรสาครรวม 10 แห่ง ซึ่งทั้งหมดเปิดในสถานีบริการน้ำมันบางจากทั้งสิ้น

ด้านศูนย์การค้าแลนด์มาร์ค มหาชัย ของบริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) พบว่าก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ไปแล้ว ล่าสุดเตรียมที่จะเปิดร้านคาเฟ่อะเมซอน ในส่วนของแมกซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ตนั้น กำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงพื้นที่ ซึ่งตามกำหนดการเดิม เตรียมที่จะเปิดแบบซอฟท์ โอเพนนิ่ง ในวันที่ 30 ก.ย. และจะเปิดอย่างเป็นทางการ 11 พ.ย.

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *