‘เทสโก้ โลตัส’ แจ้งปิดให้บริการทั่วประเทศ วันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ

เทสโก้ โลตัส เตรียมพร้อมให้ 1,900 สาขาทั่วประเทศ ปิดให้บริการในเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ต.ค. 2560 เปิดโอกาสให้พนักงานร่วมถวายความอาลัย-เป็นจิตอาสาในชุมชน ช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ก่อนจะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันถัดไป

นายจอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เดือนตุลาคมนี้นับเป็นเดือนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับปวงชนชาวไทย ที่จะรวมใจกันถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อให้พนักงานเทสโก้ โลตัส กว่า 63,000 คนทั่วประเทศได้มีโอกาสในการถวายความอาลัย ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ร่วมเป็นจิตอาสาขาภายในชุมชน และรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ

โดย เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศรวมกว่า 1,900 แห่งจะปิดให้บริการในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 26 ต.ค. 2560 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกใน 23 ปีของการดำเนินธุรกิจที่จะมีการปิดให้บริการชั่วคราว สำหรับสาขาขนาดใหญ่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามเวลาทำการปกติของแต่ละสาขา ในวันที่ 27 ต.ค. 2560 ส่วนเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จะเปิดให้บริการในเวลา 6.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค. 2560

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส จะจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทำบุญตักบาตร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. นี้ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา (ยกเว้นเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส)

สำหรับ เทสโก้ โลตัส เปิดให้บริการใน จ.สมุทรสาคร ในรูปแบบดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ได้แก่ สาขามหาชัย, สาขามหาชัย 2, และสาขากระทุ่มแบน รวมถึงตลาดเทสโก้ โลตัส สาขาบ้านแพ้ว และ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ตามย่านชุมชนต่างๆ ในเขต อ.เมืองฯ และ อ.กระทุ่มแบน

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *