‘เหล็กทรัพย์’ เซ็นสัญญาร่วม ‘พฤกษา’ ซื้อขายเหล็ก-เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ

บริษัท เหล็กทรัพย์ จำกัด แถลงเซ็นสัญญาซื้อขายเหล็ก-เหล็กลวด คาร์บอนต่ำร่วมกับ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ชูศักยภาพการผลิตเหล็กก่อสร้างแบบครบวงจร

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2560 บริษัท เหล็กทรัพย์ จำกัด เปิดแถลงข่าวพิธีลงนามเซ็นสัญญาซื้อขายเหล็กและเหล็กลวด คาร์บอนต่ำ ร่วมกับ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ณ อาคารจินตวิศว์ ชั้น 1 บริษัท เหล็กทรัพย์ จำกัด ถ.พุทธสาคร ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดย สุวิศว์ เมฆเสรีกุล ประธานกรรมการฯ และ จินตนา เมฆเสรีกุล ประธานกรรมการบริหารฯ ได้ลงนามในสัญญาร่วมกับผู้แทน บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท นำโดย นวพล ปิวาวัฒนพานิช Senior Sourcing & Supplier Relation Manager และ อาภรณ์ นกเส้ง เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง มีสื่อมวลชนใน จ.สมุทรสาคร และพนักงานบริษัทฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับบริษัท เหล็กทรัพย์ จำกัด เป็นผู้ผลิตเหล็กครบวงจรมากกว่า 18 ชนิด ทั้งเหล็กรูปพรรณรีดร้อน เหล็กเส้นก่อสร้าง ภายใต้เครื่องหมายการค้า ZUBB และเหล็กรูปพรรณรีดเย็น ภายใต้เครื่องหมายการค้า OCP ได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 38 ปี ปัจจุบันทางบริษัทฯ มีเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในอาเซียน เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในสินค้า และสบายใจที่ได้ของที่ได้มาตรฐาน

การแถลงข่าวครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพด้านการผลิตเหล็กของคนไทย ที่สามารถผลิตเหล็กก่อสร้างแบบครบวงจร ภายใต้มาตรฐานที่ได้รับการยอมรับ ตอบสนองความต้องการของตลาด โดยเฉพาะภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่ง บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภท ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และอาคารชุด ได้ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ ZUBB ในการเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จทางธุรกิจ

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *