เปิดแล้ว! “สุกี้จินดา” พอร์โต้ ชิโน่ หมาล่าสายพานเจ้าดังปักธงมหาชัย อิ่มอร่อยทั้งหม้อไฟ-ปิ้งย่างสไตล์จีน

เปิดวันแรก “สุกี้จินดา” สาขาพอร์โต้ ชิโน่ แห่งแรกในสมุทรสาคร เลือกอิ่มอร่อยได้ทั้งหม้อไฟ-ปิ้งย่าง ให้บริการตั้งแต่ 11 โมงถึงตี 4 พร้อมโปรฯ พิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ ฟรีน้ำซุปทุกรสชาติ ถึง 25 ต.ค. นี้

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2566 ร้านสุกี้จินดา สุกี้สายพานเจ้าแรกในไทย เปิดสาขาพอร์โต้ ชิโน่ อย่างเป็นทางการ โดยมีนายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหาร พอร์โต้ ชิโน่ พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานฯ ร่วมแสดงความยินดีกับทางคุณจินดา ฝ่ายบริหารของร้านสุกี้จินดา นับเป็นสาขาแรกของ จ.สมุทรสาคร ของร้านหม้อไฟหมาล่าสายพานชื่อดัง ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ ฟรีน้ำซุปทุกรสชาติ เฉพาะวันที่ 23-25 ต.ค. 2566 ขณะที่บรรยากาศในวันแรกของการเปิดร้าน ได้รับความสนใจจากชาวมหาชัยและพื้นที่ใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก   

สำหรับร้านสุกี้จินดา สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ให้บริการลูกค้าแบบวอล์กอิน กดรับคิวด้วยตัวเองหน้าร้านเท่านั้น ไม่มีการโทรจองล่วงหน้า รองรับลูกค้าได้มากถึง 90 ที่นั่ง ภายในร้านเป็นที่นั่งแบบเคาท์เตอร์บาร์ บนโต๊ะนั่งมีให้เลือกอิ่มอร่อยทั้งหม้อน้ำซุป ราคา 49 บาทต่อหม้อ ถ้าเป็นแบบหม้อ 2 ช่อง ราคา 59 บาท และเตาปิ้งย่าง ราคา 29 บาท สำหรับเมนูหม้อไฟ น้ำซุปมีให้เลือกทั้งหมด 8 รสชาติ ได้แก่ ซุปเห็ดหอม ซุปต้มยำ ซุปหมาล่าเผ็ดน้อย ซุปหมาล่าเผ็ดลิ้นชา ซุปหมาล่าน้ำข้น ซุปมะเขือเทศ ซุปกระดูกหมู และซุปไก่ตังกุย ส่วนเมนูปิ้งย่าง มีกระดาษรองเตา พร้อมกับน้ำมันพืชและซอสบาร์บีคิวสไตล์จีนไว้สำหรับทาเนื้อสัตว์ ขณะที่น้ำจิ้มเติมไม่อั้น ราคา 30 บาท

ทางด้านเมนูบนอาหารบนสายพานสไตล์จีน มีให้เลือกกว่า 40 รายการ ทั้งเนื้อสัตว์ เต้าหู้ ผักนานาชนิด อาหารแปรรูป และเมนูเส้น คิดราคาตามไม้และถาดแยกตามแต่ละสี เริ่มต้นที่ไม้สีม่วง 5 บาท ไม้สีเขียว 10 บาท ไม้สีส้ม 20 บาท ถาดสีเหลือง 20 บาท ถาดสีแดง 30 บาท และถาดสีขาว/ดำ 50 บาท และมีเครื่องดื่มให้บริการทั้งบนสายพานและตู้แช่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม น้ำจับเลี้ยง (หวังเหล่าจี๋) น้ำฟัก (ตงกวาชา) น้ำเก็กฮวย นมกระป๋องแดง (หวังจือ) น้ำเปล่า ฯลฯ

ร้านสุกี้จินดา สาขาพอร์โต้ ชิโน่ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถ.พระราม 2 กม.25 อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-04.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 096-225-3115

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *