“น้ำพุพลาซ่า” จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ร่วมมอบความสุขให้สังคม

ศูนย์การค้าน้ำพุพลาซ่า จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 แจกของรางวัล อาหาร-เครื่องดื่มให้กับน้อง ๆ ผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้าร่วมงานคึกคัก ผู้บริหารฯ เผยอยากมอบความสุขให้สังคมด้วยการแบ่งปัน ปีต่อไปเล็งจัดให้ดีและใหญ่ยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2567 ศูนย์การค้าน้ำพุพลาซ่า ร่วมกับผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2567 ด้วยสโลแกน “วันเด็กปีนี้ แฮปปี้ที่น้ำพุ” โดยได้เชิญชวนน้อง ๆ ร่วมจับรางวัลแจกตุ๊กตา กระปุกออมสิน เครื่องเขียน ของเล่น และรางวัลใหญ่เป็นจักรยาน รวมถึงแจกอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และไอศกรีมฟรี เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษในวันเด็กปีนี้ ซึ่งก็ได้มีผู้ปกครองนำบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าน้ำพุพลาซ่า ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

นายชาลี พุกตุน ผู้บริหารศูนย์การค้าน้ำพุพลาซ่า เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมฉลองวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยความที่น้ำพุพลาซ่าตั้งอยู่ใจกลางตลาดมหาชัย อยู่ใกล้โรงเรียนต่าง ๆ ที่เป็นศูนย์รวมของเด็กและเยาวชนจำนวนมาก จึงอยากจะมอบความสุขให้สังคมด้วยการแบ่งปันให้กับเด็กและเยาวชน โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเด็ก ๆ และผู้ปกครอง ซึ่งในปีต่อไปก็จะได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติให้ดีและใหญ่ยิ่งขึ้น

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *