‘เบอร์เกอร์คิง’ ผุดไดร์ฟทรูแห่งที่สอง ‘ปั๊มเอสโซ่วัฒนา’

ฟาสต์ฟู้ดดัง “เบอร์เกอร์คิง” เปิดสาขาใหม่ล่าสุด “ปั๊มเอสโซ่วัฒนา” ถ.พระราม 2 กม.25 ในรูปแบบไดร์ฟทรู ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับลูกค้าเดินทางล่องใต้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดัง “เบอร์เกอร์คิง” (Burger King) ได้เปิดสาขาใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ภายในสถานีบริการน้ำมัน เอสโซ่วัฒนา ถ.พระราม 2 กม.25 ขาออกกรุงเทพฯ ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเป็นจุดแวะพักหรือจุดนัดพบสำหรับลูกค้าที่จะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ ชะอำ หัวหิน หรือไปสู่ภาคใต้ผ่านถนนเส้นพระราม 2 โดยได้เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

สำหรับร้าน เบอร์เกอร์คิง สาขาใหม่ล่าสุดดังกล่าว เปิดให้บริการบนถนนเส้นพระราม 2 ในรูปแบบไดร์ฟทรู (Drive Thru) เป็นแห่งที่สอง ต่อจากสาขาปั้มเอสโซ่ ถ.พระราม 2 กม.35 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ที่เปิดไปเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2559 โดยถือเป็นร้านเบอร์เกอร์คิงสาขาแรกในสมุทรสาคร

ในปัจจุบัน เบอร์เกอร์คิง ได้เปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 36 สาขา และในต่างจังหวัด 23 สาขา รวมทั้งภายในสนามบิน ได้แก่ สุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ และภูเก็ต จำนวน 11 สาขา ล่าสุดได้เปิดสาขาปั๊มเอสโซ่ นครชัยศรี ถ.เพชรเกษม ฝั่งขาเข้า จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2560 ซึ่งนับเป็นร้านเบอร์เกอร์คิงสาขาแรกในนครปฐมอีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *