เผยชื่อร้านค้า “แลนด์มาร์ค มหาชัย” – “น้ำพุพลาซ่า” โยกร้านมือถือลงชั้นใต้ดิน

“แลนด์มาร์ค มหาชัย” เผยชื่อร้านค้า “สตาร์บัคส์” มาพร้อมกับ “แมกซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต” ขณะที่ “ชนันท์ชัย” เปิดฟิตเนส ด้าน “น้ำพุพลาซ่า” ย้ายร้านมือถือและแฟชั่นลงชั้นใต้ดิน

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) เช่าที่ดินจากการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) บนถนนนิคมรถไฟ และริมทางรถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร บนพื้นที่ 16 ไร่ เป็นระยะเวลา 30 ปี และก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ที่ชื่อว่า “แลนด์มาร์ค มหาชัย” มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยเป็นโครงการประเภทมิกซ์ยูส ประกอบด้วยคอมมูนิตีมอลล์ 4 ชั้น (รวมชั้นจอดรถใต้ดิน) จำนวน 2 อาคาร และอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น จำนวน 101 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท ล่าสุดความคืบหน้าในการก่อสร้าง ในส่วนของอาคารคอมมูนิตี้มอลล์ และอาคารพาณิชย์ โดยภาพรวมแล้วเสร็จประมาณ 86% แต่ยังไม่กำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ขณะเดียวกัน ยังได้มีการเปิดเผยร้านค้าเช่า ในส่วนของคอมมูนิตี้มอลล์ โซนพลาซา (ฟู้ดแอนด์เซอร์วิส) ประกอบด้วย ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ สาขาที่สองในจังหวัดสมุทรสาคร, อิออน แมกซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านคาเฟ่อะเมซอน, ร้านเทเลวิช, ร้านทรูช้อป, ห้างแว่นท็อปเจริญ, ร้านโอชายะ, ชาพะยอม และชนันท์ชัย ฟิตเนส พลัส สถานออกกำลังกายของผู้ประกอบการท้องถิ่น ตระกูลเดียวกับห้างทองชนันท์ชัย นอกจากนี้ ยังมีโซนฟู้ดคอร์ท สเตชั่น โซน ที่ประกอบไปด้วยโซนมือถือ โซนแฟชั่น โซนศูนย์ศึกษา และพันธมิตรแฟรนไชส์ สำหรับผู้สนใจทำธุรกิจอีกด้วย

อีกด้านหนึ่ง ที่ศูนย์การค้าน้ำพุพลาซ่า มหาชัย ถนนนรสิงห์ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี แม้การปรับปรุงพื้นที่ (รีโนเวต) จะยังดำเนินการอยู่ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก็ได้มีการเปิดโซน “น้ำพุมาร์เก็ต” เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเป็นการย้ายโซนร้านโทรศัพท์มือถือและแฟชั่น ไปอยู่ที่บริเวณชั้นใต้ดิน ซึ่งเป็นที่ตั้งของท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม ที่ออกจากพื้นที่หลังหมดสัญญาเช่าเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดร้านคาเฟ่อะเมซอน และมิสเตอร์ดีไอวายเพิ่มเติมอีกด้วย หลังก่อนหน้านี้เปิดร้านวัตสันไปเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2559 ที่ผ่านมา รวมทั้งก่อนหน้านี้ได้เพิ่มพื้นที่จอดรถด้านข้างศูนย์การค้า บริเวณกองการประปาเดิมอีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง และ กิตตินันท์ นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *