“มิสเตอร์ลู” เปิดสาขาใหม่ “เอสโซ่วัฒนา” บุกเบิกบริการห้องน้ำพรีเมียม ถ.พระราม 2

สุขาระดับพรีเมียมมาตรฐานสวิสฯ “มิสเตอร์ลู” เปิดให้บริการแล้วที่มหาชัย ภายในปั๊มน้ำมัน “เอสโซ่วัฒนา” ถ.พระราม 2 กม.25 เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้เดินทางเป็นครอบครัว มุ่งลงใต้สู่หัวหิน-แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2561 “มิสเตอร์ลู” (Mister Loo) ผู้ให้บริการสุขาระดับพรีเมียม เปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ เป็นแห่งแรกบน ถ.พระราม 2 และ จ.สมุทรสาคร ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่วัฒนา ถ.พระราม 2 กม.25 อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร โดยมี Mr.Dominik Schuler และ Mr.Andreas Wanner สองนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ ผู้ร่วมก่อตั้งมิสเตอร์ลู และ ศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล เจ้าของ หจก.วัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมัน ร่วมกันทำพิธีเปิด พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับสาขาใหม่ คิดค่าบริการ 5 บาท จากราคาปกติ 10 บาท ระหว่าง 11-12 เม.ย.

สองผู้ร่วมก่อตั้งธุรกิจห้องน้ำระดับพรีเมียมรายดังกล่าว เปิดเผยกับ “สาครออนไลน์” ว่า สำหรับความพิเศษของบริการห้องน้ำ มิสเตอร์ลู จะเน้นเรื่องสุขอนามัยและความสะอาด ยึดมาตรฐานคุณภาพห้องน้ำระดับสากลจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาปรับใช้ โดยมีพนักงานคอยทำความสะอาดในทุกการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าคนต่อไปจะได้ใช้ห้องน้ำที่สะอาด นอกจากนี้พนักงานจะดูแลเรื่องความปลอดภัยของลูกค้า โดยเฉพาะสุภาพสตรีในเวลากลางคืน บริเวณห้องน้ำจะมีไฟส่องสว่างตลอด และพนักงานคอยดูแล รวมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าอาคาร และระบบเลเซอร์นับจำนวนคนเพื่อการบริหารจัดการสำหรับเจ้าของธุรกิจ

จากซ้ายไปขวา : Andreas Wanner, ศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล, Dominik Schuler

บริการห้องน้ำ มิสเตอร์ลู เหมาะสำหรับผู้เดินทางที่เป็นครอบครัว ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงอายุ หรือผู้พิการ ซึ่งภายในห้องน้ำจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ ทั้งกระดาษชำระในห้องน้ำ ผ้าเช็ดมือ สบู่ล้างมือ รวมถึงการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ โถปัสสาวะชาย อ่างล้างมือเป็นระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติ และเครื่องฆ่าเชื้อดับกลิ่นภายในห้องน้ำ ในอัตราค่าบริการ 10 บาท นอกจากนี้ยังคำนึงถึงเรื่องสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ตั้ง ด้วยการติดตั้งชุดถังบำบัดน้ำเสียด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ น้ำเสียจะผ่านการบำบัดก่อนลงสู่แหล่งน้ำ

ในการเข้ามาบุกเบิกธุรกิจบนทำเล ถ.พระราม 2 ทางผู้ก่อตั้งเปิดเผยว่า ได้รับความร่วมมือกับทางบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แนะนำทำเลที่ตั้ง โดยเน้นเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวหรือจุดที่มีผู้แวะพักเยอะ ซึ่ง มิสเตอร์ลู ไม่ได้มีบริการภายในสถานีบริการน้ำมันเท่านั้น แต่มีทั้งภายในตลาดนัดกลางคืน ท่าเรือ วัดต่าง ๆ ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยทำเล ถ.พระราม 2 เป็นจุดที่น่าสนใจ เพราะจะมีนักท่องเที่ยวที่จะไปยังหัวหิน หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ แวะผ่าน แม้ห้องน้ำจะคิดค่าบริการ 10 บาท แต่ก็ได้รวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ทุกอย่างแล้ว

สำหรับ มิสเตอร์ลู เปิดให้บริการแล้ว 12 แห่ง ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย อาทิ กรุงเทพ ฯ พระนครศรีอยุธยา นครราชสีมา ภูเก็ต เชียงใหม่ ฯลฯ และขยายธุรกิจไปยังเวียดนามอีก 4 แห่ง ซึ่งการออกแบบห้องน้ำแต่ละแห่งจะคำนึงถึงขนาดพื้นที่ใช้สอยและการตกแต่งภายนอกให้กลมกลืนกับสภาพพื้นที่ตั้ง โดย เอสโซ่วัฒนา ถือเป็นแห่งที่สองที่เปิดให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน ซึ่งทางผู้ก่อตั้ง ฯ มีแผนจะขยายสาขา มิสเตอร์ลู ออกไปทั่วประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ได้มากที่สุด

มิสเตอร์ลู ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่วัฒนา ถ.พระราม 2 กม.25 อ.เมือง ฯ จ.สมุทรสาคร เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 23.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : Mister Loo AG และ Instagram @misterloocom

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

4 Replies to ““มิสเตอร์ลู” เปิดสาขาใหม่ “เอสโซ่วัฒนา” บุกเบิกบริการห้องน้ำพรีเมียม ถ.พระราม 2”

  1. น่าจะมีในเมืองบ้างนะคะ เช่นถนนรัชดาภิเษก และถนนพระรามเก้าซึ่งหาห้องน้ำที่สะอาดยากมาก ต้องเข้าห้างค่ะ

    ที่ทำกิจการนี้ ขอชมเชยค่ะ ดีมากๆเลยสำหรับเวลาคนเดินทางนะคะ

  2. ขอชื่นชมในแนวคิดและทำธุรกิจนี้อย่างจริงจัง ผมเคยคิดเรื่องนี้ตอนไปเที่ยวเวียตนามเมื่อ20ปีที่แล้ว อยากให้ขยายไปให้ทั่วถึงทุกภาค อย่างครบวงจร..มีร้านกาแฟ อาหาร ของฝาก ของที่ระลึก อื่นๆ และไม่จำเป็นต้องเป็นปั๊มน้ำมัน แต่เป็น”สถานีปันสุข”ริมทาง ครับ
    *มีตู้รับคำติ ชม เสนอแนะ เพื่อนำไปปรับปรุง จะดีมาก
    *อยากให้มีส่วนร่วมก็ขายหุ้น นับเป็นการสร้างสุข สร้างอาชีพ สร้างเศรษฐกิจชาติด้วย…สุดยอดครับ

  3. ต้องขอค้านเล็กน้อย เพราะปัจจุบันห้องน้ำตามปั้มน้ำมัน
    มาตราฐานดีขึ้นมากๆกว่าในอดีต โดยเฉพาะเมื่อมีโรคระบาดโควิด19 อาจต้องเพิ่มพนักงานทำความสะอาด โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่มีผู้ใช้บริการมาก
    ประชากรสวิสต์เซอร์เเลนด์มีเพียง1ใน10เทียบกับประเทศไทย ค่าครองชีพ มาตรฐานการศึกษาเเละอื่นๆ
    ห้องน้ำสะอาดของเขาก็เพิ่งจะมี
    ในอดีตก็สกปรกเหม็นมากต้องกลั้นใจเข้าเสียเงินแพงกว่าบ้านเรามาก ไม่มีคนทำความสะอาดประจำมาเป็นเวลา
    อยากเเนะนำให้Mister Loo ไปสร้างตามชายหาดสาธรณะ ที่คนไปนั่งเก้าอี้ผ้าใบปูเสื่อ ร้านอาหารชายทะเล
    สวนสาธรณะที่คนไปออกกำลังกายปัจจุบันสกปรกมากอุปกรณ์ชำรุดไม่มีการเปลี่ยนบุรณะ
    สถานีรถไฟ สถานีขนส่งทุกเเห่ง
    ขอบคุณที่อนุญาตให้คอมเม็นต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *