แย้ม “ท็อปส์” เซ็นทรัลมหาชัย เปิด 27 พ.ย. – แจงคนละวันเปิดศูนย์การค้า

ฤกษ์เปิดไม่เหมือนกัน แต่ปลายเดือน พ.ย. แน่นอน “ท็อปส์” เผยแล้ว เปิดให้บริการในเซ็นทรัล 27 พ.ย. นี้ ด้านฝั่งเซ็นทรัลพัฒนาเผยเปิดคนละวันกัน

รายงานข่าวจากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร แจ้งว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค. บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเซ็นทรัล ได้นัดประชุมผู้ประกอบการร้านค้าท้องถิ่น และกลุ่มชุมชนเกษตรกร ที่ภัตตาคารนิวรสทิพย์ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อนำสินค้าท้องถิ่น สินค้าเกษตร สินค้าโอทอป 4-5 ดาว เข้าไปวางจำหน่ายในท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ที่จะมีกำหนดเปิดในวันจันทร์ที่ 27 พ.ย. 2560 เพื่อเป็นการสร้างรายได้แบบยั่งยืนให้กับคนในพื้นที่ และช่วยส่งเสริมสินค้าที่มีศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย มีแผนที่จะเปิดให้บริการปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ผู้สื่อข่าว “สาครออนไลน์” สอบถามไปยังแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ระบุว่า กำหนดการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จะเป็นคนละวันกับท็อปส์ ถึงกระนั้น หากได้รับคำตอบวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการที่แน่นอนแล้ว สาครออนไลน์จะรายงานให้ทราบต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตตินันท์ นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *