‘ซีพีเอ็น’ พร้อมเปิดยิ่งใหญ่ ‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’ 23 พ.ย. นี้

เผย “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” ก่อสร้างคืบหน้า 85% เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ 23 พ.ย. 2560 ชูคอนเซปต์ “มหานาวา” ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์-จุดแวะพักนักเดินทาง พร้อมตลาดซีฟู้ด EATALAY ร้านของฝาก MAHACHAI MARCHÉ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ประกาศพร้อมเปิดโครงการ “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 23 พ.ย. 2560 โดยปักธงแลนด์มาร์คแห่งใหม่เพื่อเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต จับกลุ่มลูกค้า 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ ชาวสมุทรสาคร นักเดินทาง และคนกรุงเทพฯ

ด้วยคอนเซปต์การออกแบบ “มหานาวา” (MAHANAVA) เรือลำใหญ่กับบรรยากาศของท่าเรือและหมู่บ้านประมงอันเป็นเอกลักษณ์ของสมุทรสาคร และโซนพิเศษรูปแบบใหม่ครั้งแรกในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น โดย เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย มีมูลค่าโครงการรวม 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม. พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คัน และรถมอเตอร์ไซค์กว่า 1,000 คัน

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย มีความคืบหน้าและความพร้อมเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ ทั้งในส่วนการก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 85% รวมถึงการเตรียมขนทัพสินค้าและบริการ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 23 พ.ย. 2560 นี้แน่นอน

ซึ่งตั้งเป้าให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ทำกิจกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน พร้อมด้วยพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในจังหวัด ซึ่งตนหวังว่าการเข้ามาพัฒนาศูนย์การค้าของ ซีพีเอ็น จะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ ช่วยโปรโมทของดีท้องถิ่น และยกระดับการท่องเที่ยวของจังหวัด ที่จะส่งผลต่อภาพใหญ่ในระดับประเทศ และเป็น “The Best Highway Destination” จุดแวะพักเติมเต็มความสดชื่นที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง

สำหรับ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย แบ่งพื้นที่ออกเป็น Lifestyle Destination ร้านสินค้าแบรนด์ดัง บนพื้นที่กว่า 6,000 ตร.ม., Dining Destination ร้านอาหารแนวครอบครัว หรือเบเกอรี่ บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. ท็อปซูเปอร์สโตร์ ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย B2S และโรงภาพยนตร์ SF

รวมทั้ง Semi-Outdoor Lifestyle โดยมีไฮไลท์สำคัญ ได้แก่ HIGHWAY DESTINATION จุดแวะพักสำหรับนักเดินทาง ประกอบด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ เอาท์ดอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก พร้อมพื้นที่จอดรถ และห้องน้ำ, EATALAY ตลาดและร้านอาหารซีฟู้ดรูปแบบใหม่สไตล์คนเมือง พร้อมโซนอาหารทะเลสไตล์ปิ้งย่าง และ MAHACHAI MARCHÉ ตลาดของฝากที่รวมของดีประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *