“ดูโฮม” ฉลอง 40 ปี จัดโปรใหญ่แจกเป็นล้าน เพื่อชาวสมุทรสาคร

ศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง “ดูโฮม” ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดโปรโมชันใหญ่แห่งปี ลุ้นโชคใหญ่รถกระบะ รถจักรยานยนต์ สะสมยอดซื้อสูงสุดฟรีทริปต่างประเทศ และโปรโมชันพิเศษเฉพาะสาขาพระราม 2 ลุ้นแจกทองทุกวัน ฟรีคูปองส่วนลด เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ตั้งแต่ 10-19 พ.ย. 66

เทื่อวันที่ 10 พ.ย. 2566 ที่ห้างค้าวัสดุก่อสร้างดูโฮม สาขาพระราม 2 ถ.พระราม 2 ต.ชัยมงคล อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายสกล ศักดิ์กำจร หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานพิธีเปิดงาน “Dohome ฉลองครบครบ 40 ปี Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป” โดยมี นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ และภาคเอกชนเข้าร่วมงาน

นางอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ดูโฮมเป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” ฉลองครบรอบ 40 ปี จุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮมเกิดขึ้นเมื่อปี 2526 จากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจโมเดิร์นเทรดที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา ทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่งวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ชื่อดังระดับประเทศกว่า 40 ปี

สำหรับดูโฮม สาขาพระราม 2 เป็นสาขาลำดับที่ 6 สโตร์ฮับโมเดิร์นเทรดแนวใหม่ ตอบโจทย์สินค้าเพื่อบ้านทั้งวัสดุก่อสร้าง ตกแต่งและซ่อมบ้านแบบครบวงจร บนถนนพระราม 2 เส้นทางหลักสู่ภาคใต้ซึ่งเป็นศูนย์รวมของเศรษฐกิจและการคมนาคมที่สำคัญ ช่วยเติมเต็มความต้องการสินค้าเพื่อบ้านในเขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างและชาวจังหวัดสมุทรสาคร

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาดูโฮมได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงอย่างเนืองแน่น ประกอบกับการที่จังหวัดสมุทรสาครเป็นเมืองแห่งเศรษฐกิจซึ่งมีศักยภาพทั้งทางด้านการเกษตรกรรม การประมง และบางส่วนเป็นย่านธุรกิจอุตสาหกรรมและที่อยู่อาศัย ทำให้มีแนวโน้มการเติบโตของตลาดวัสดุก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์อย่างแข็งแกร่งสอดรับกับบรรยากาศภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

“ดูโฮม พร้อมที่จะรองรับต่อดีมานด์ที่แข็งแกร่งทางเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสาคร เติมเต็มสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น อาทิ โซนกระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ และอื่นๆ เพื่อกลุ่มลูกค้าช่าง ผู้รับเหมา และกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะช่วยให้ตลาดการซื้อขายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งในจังหวัดสมุทรสาครและเขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น นอกจากสินค้าที่ครบคลุมทุกหมวดแล้ว ดูโฮมยังมีบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลีก-ค้าส่ง บริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ www.dohome.co.th และช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับบรรยากาศร้านให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ

สำหรับดูโฮม สาขาพระราม 2 ได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง เพื่อส่งมอบความสุขและความสนุก พร้อมจัดโปรใหญ่คืนกำไรให้กับลูกค้าสมาชิก อาทิ แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด 20 รางวัล, ช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรีคูปองส่วนลดรวมสูงสุดกว่า 4,000 บาท และพิเศษเฉพาะลูกค้า 200 ท่านแรก เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีกระติกน้ำ ดูโฮม มูลค่า 399 บาท ตั้งแต่วันที่ 10-19 พ.ย. 2566 นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 10-12 พ.ย. 2556 สำหรับสมาชิกดูโฮม 40 ท่านแรกต่อวัน เมื่อเช็กอิน ดูโฮม พระราม 2 รับคูปองส่วนลด 500 บาท

ส่วนโปรโมชันแห่งปี สำหรับสมาชิกดูโฮม ทั่วประเทศ ลุ้นโชคใหญ่ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโชค 1 ใบ และพิเศษ เมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน เดือนละ 1 รางวัล และแจกสิ้นปีกับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด ระหว่างวันที่ 2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566)

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *