“ยูนิโคล่” เปิดสาขาเซ็นทรัลมหาชัย 6 เม.ย. นี้

แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากญี่ปุ่น “ยูนิโคล่” เตรียมเปิดสาขาแรกในสมุทรสาคร ที่เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย 6 เม.ย.นี้ เป็นสาขาที่ 37 ในประเทศไทย

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “ยูนิโคล่” จากประเทศญี่ปุ่น ได้เตรียมที่จะเปิดสาขาใหม่ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ถนนพระราม 2 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 6 เม.ย. 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

โดยมีการจัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นซัมเมอร์จากยูนิโคล่ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบคนดังชาวมหาชัย และ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ มาร่วมสร้างสีสันด้วยการแสดงพิเศษ พร้อมจัดโปรโมชั่นเมื่อซื้อสินค้าที่ร้านยูนิโคล่ครบ 1,500 บาท รับฟรีสมุดโน้ต เฉพาะวันที่ 6-8 เม.ย. จำนวนจำกัดเพียงวันละ 500 เล่ม และเมื่อซื้อสินค้าที่ร้านยูนิโคล่ครบ 1,800 บาท รับฟรีกระเป๋าผ้า ตั้งแต่ 6-15 เม.ย. หรือจนกว่าของจะหมด

สำหรับยูนิโคล่ เป็นแบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2554 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทย 36 สาขา สาขาล่าสุดคือ ยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ ถนนพัฒนาการ ในรูปแบบสแตนด์อะโลน โดยสาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จะเปิดพร้อมกับสาขาเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก เป็นสาขาที่ 37 และ 38 ตามลำดับ นอกจากนี้ ในปีนี้ยังเตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มเติมอีก 4 แห่ง ได้แก่ พระราม 4, ลาซาลอเวนิว, เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี และ เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *