รพ.มหาชัย คว้าอันดับ 2 รางวัล Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2017

โรงพยาบาลมหาชัย รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 “Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2017” ด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร จัดโดยเมืองไทยประกันชีวิต

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2561 ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โรงพยาบาลมหาชัย ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2017 จากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ด้านความร่วมมือระหว่างองค์กร ประเภทโรงพยาบาลขนาดกลาง ในหัวข้อการเข้าร่วมกิจกรรมระหว่างบริษัท ฯ และการจัดทำรายการส่งเสริมทางการตลาดให้กับลูกค้าบริษัท ฯ โดย ปราโมทย์ หิรัญจารุวงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลมหาชัย เป็นผู้แทนรับรางวัลจาก พล.ท.นพ.สุปรีชา โมกขะเวส อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบก ในฐานะประธานกรรมการโครงการ ฯ

โดยบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้จัดโครงการ Muang Thai Life Assurance Hospital Awards 2017 ขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อพัฒนาความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ และโรงพยาบาลคู่สัญญา 295 แห่งทั่วประเทศ ในการยกระดับการให้บริการด้านการประกันสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าของทางบริษัท ฯ ได้รับการบริการที่เป็นเลิศ มีมาตรฐาน และเกิดความพึงพอใจสูงสุด รวมถึงความร่วมมือในการพัฒนาบริการและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากความถูกต้อง ครบถ้วนของการให้บริการผ่านโครงการต่าง ๆ ของบริษัท ฯ และความพึงพอใจของลูกค้าผู้เอาประกัน ที่ใช้บริการในโรงพยาบาล

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *