เคาะเปิด’เซ็นทรัลมหาชัย’พฤศจิกายน60

ส่องไทม์ไลน์โครงการศูนย์การค้าพื้นที่สมุทรสาคร เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เปิดตัวเทศกาลอาหารทะเล ลั่นเปิดพฤศจิกายนนี้ ส่วนน้ำพุพลาซ่าเผยโฉมกลางปี แลนด์มาร์ค มหาชัย ใกล้แล้วเสร็จ จับตาความคึกคักช่วงปีใหม่ 60 ถึงฤดูร้อนปี 61

ไม่ว่าเศรษฐกิจโลกจะซบเซา เศรษฐกิจไทยจะหงอยเหงาสักเพียงใด แต่วงการค้าปลีกสมุทรสาครปี 2560 นี้จะคึกคักแน่นอน

โดยเฉพาะศูนย์การค้าที่หลายฝ่ายจับตามองอย่าง “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบประมาณกว่า 4,750 ล้านบาท

เนรมิตที่ดินบนถนนพระราม 2 กม. 25 กว่า 90 ไร่ ให้กลายเป็น “มหานาวา” พร้อมกับแมกเนตหลักจากกลุ่มเซ็นทรัล อย่าง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์

งานเทศกาลอาหารทะเลสมุทรสาคร ปี 2560 ซึ่งกลุ่มเซ็นทรัลเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์การจัดงาน ได้มาออกบูธแนะนำโครงการ พร้อมแจกสายไหมแก่ผู้ที่มาถ่ายรูป

ระบุชัดเจนว่า “พร้อมเสิร์ฟความสุข พฤศจิกายนนี้”

เซ็นทรัลพัฒนาได้ว่าจ้าง บริษัท แสตนดาร์ด เพอร์ฟอร์แม้นซ์ จำกัด เป็นผู้รับเหมา และกำลังดำเนินการก่อสร้างไปอย่างรวดเร็ว

นอกจากเซ็นทรัลพลาซา มหาชัยแล้ว เข้ามาในตัวเมืองมหาชัย ศูนย์การค้าเก่าแก่ที่อยู่คู่ตลาดมหาชัยมาถึง 25 ปี “น้ำพุพลาซ่า” ก็กำลังเนรมิตโฉมใหม่เช่นกัน

โดยนำร้านค้าเช่าทั้งโทรศัพท์มือถือและเสื้อผ้าลงมาไว้ที่ชั้นใต้ดิน แล้วนำอินเตอร์แบรนด์ ศูนย์บริการค่ายมือถือ และสถานเสริมความงามไว้ที่ชั้นบน คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนมิถุนายนนี้

ถัดมาที่แยกนิคมรถไฟ “แลนด์มาร์ค มหาชัย” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ บนพื้นที่เช่าจากการรถไฟแห่งประเทศไทย 16 ไร่ การก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ โดยเฉพาะอาคารศูนย์การค้า

แมกเนตหลักได้แก่ แมกซ์แวลู (MaxValu) ซูเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่ของกลุ่มอิออน, Kasa (คาสะ) ร้านอาหารญี่ปุ่น, ห้างแว่นท็อปเจริญ และ ทูน่า อิชิบัน ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง

แค่สามห้างที่จะทยอยเปิดตลอดปี 2560 ก็ทำให้คนมหาชัยตื่นเต้น แน่นอนว่าห้างค้าปลีก ค้าส่ง และมอลล์ต่างๆ ที่มีอยู่ก็จะงัดกลยุทธ์ในการดึงลูกค้าไม่ให้ไหลไปยังห้างแห่งใหม่

เชื่อว่าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือช่วงฤดูร้อนปี 2561 ที่กำลังจะมาถึง วงการค้าปลีกสมุทรสาครอาจได้เห็นการแข่งขันช่วงชิงลูกค้าที่คึกคัก และรุนแรงยิ่งกว่านี้



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง