อร่อยสุดคุ้ม กับชุด 3 เมนูพิเศษ ที่ “มังกี้ ทรี การ์เดนท์” ถ.เจษฎาวิถี-พันท้ายฯ

ถนนเจษฎาวิถี-พันท้ายนรสิงห์ เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จไปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นถนนลาดยางอย่างดี 2-4 ช่องจราจร ถือเป็นอีกเส้นทางหนึ่ง ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนพระราม 2 กับตัวจังหวัดสมุทรสาครได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ตลอดเส้นทางจะได้พบกับ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2, นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร, บ้านจัดสรรหลากหลายโครงการ รวมทั้งเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยว เช่น ศาลพันท้ายนรสิงห์ หรือ จุดชมปลาโลมา

บนถนนสายนี้มีร้านอาหารอยู่หลากหลาย เจาะกลุ่มครอบครัว และวัยทำงาน ที่พักอาศัยรวมทั้งทำงานในย่านนี้ แต่ร้านที่ “สาครออนไลน์” จะพามาแนะนำ ตั้งอยู่ที่โครงการคีท พลาซ่า ไม่ไกลจากถนนพระราม 2 มากนัก

“มังกี้ ทรี การ์เดนท์” (Monkey Tree Garden) ร้านอาหารแบบมัลติครุยซีน ที่มีทั้งอาหารเช้า กลางวัน ดินเนอร์สุดหรู กาแฟและขนม ตกแต่งด้วยต้นซิลเวอร์โอ๊ค ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ

หน้าร้านจะเห็นมาสคอตเป็นตุ๊กตาลิงน่ารัก มีทั้งโซนห้องแอร์เย็นสบาย หากต้องการธรรมชาติยังมีโซนด้านนอกที่เป็นสวนสวย และยังมีห้องวีไอพีรองรับลูกค้าด้านหลังอีกด้วย

เมนูของทางร้านมีให้เลือกหลากหลาย แต่ถ้านึกไม่ออกว่าจะสั่งอะไร ที่นี่มี “ชุดสุดคุ้ม” ในราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาท และ “เซตโปรโมชั่น” พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทเท่านั้น

เมนูที่เราสั่งในวันนี้ เป็นชุดสุดคุ้ม 3 เมนู ในราคา 639 บาท (จากปกติ 720 บาท) เหมาะสำหรับทานกันเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน 3-4 คนขึ้นไป ประกอบไปด้วย

ขาหมูทอดมังกี้บาร์ (ปกติ 350 บาท) – เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ขาหมูชื้นปานกลางทอดจนกรอบนอก นุ่มใน เสิร์ฟพร้อมมันบด ผักดอง และน้ำจิ้ม 3 สไตล์ ทั้งซีอิ้วดำ น้ำจิ้มแจ่ว และขอแนะนำ น้ำจิ้มซีฟู้ดส๋รสแซ่บ

ปลาหมึกนึ่งมะนาว (ปกติ 220 บาท) – เสิร์ฟมาเป็นหม้อไฟ เนื้อปลาหมึกหั่นเป็นชิ้น ยังคงความสด กรอบ และมีไข่ปลาหมึกอยู่ด้านใน นำไปนึ่งกับมะนาว รสชาติเปรี้ยวกำลังดี

ไก่ผัดเม็ดมะม่วง (ปกติ 150 บาท) – เนื้อไก่ทอดกรอบ ผัดกับซอส พร้อมกับเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เหมาะกับข้าวสวยร้อนๆ ทานได้ทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ ยังมี ชุดสุดคุ้ม 499 บาท (จากปกติ 560 บาท) ประกอบด้วย แกงส้มปลากะพงทอด (ปกติ 280 บาท), ซี่โครงหมูย่างมังกี้บาร์ ชุดเล็ก (ปกติ 180 บาท) และ ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม (100 บาท) อีกด้วย

ร้านมังกี้ ทรี การ์เดนท์ ตั้งอยู่หน้า โครงการคีท พลาซ่า ถนนเจษฎาวิถี-พันท้ายนรสิงห์ จากถนนพระราม 2 เข้าไปในซอยวัดพันท้ายฯ ประมาณ 2 กิโลเมตร เลี้ยวขวาหน้าร้านมินิบิ๊กซี เข้าไปอีก 350 เมตร จะอยู่ซ้ายมือ

เปิดบริการทุกวัน 10.30 ถึง 23.00 น. ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่ง โทร. 06-1861-6677 ไลน์ @kittplaza หรือ เฟซบุ๊ก facebook.com/Monkeytreegarden/

– กิตตินันท์ นาคทอง –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *