เมื่อ “เซ็นทรัล” ผูกมิตรคนสมุทรสาคร สปอนเซอร์งานอาหารทะเล

เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 16 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 มี.ค. 2560 ปีนี้ “เฮียช้า-สมพงษ์ จิระพรพงศ์” ย้ายสถานที่จัดงานอีกระลอก

จากเดิมที่เคยจัดบนถนนท่าปรง (ข้าง บขส.เก่า) ในช่วงที่เทศบาลนครสมุทรสาคร กำลังก่อสร้างเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาครใหม่

มาคราวนี้ ไม่ย้ายมาจัดที่เดิมแล้ว เปลี่ยนเป็นที่ดิน 49 ไร่ เชิงสะพานท่าจีน ถนนพระราม 2 ฝั่งตรงข้ามตลาดทะเลไทย ห่างจากตัวเมืองประมาณ 2 กิโลเมตร ลงทุนนับแสนปรับพื้นที่กันเรียบร้อยแล้ว

ว่ากันว่า “เฮียช้า” ให้เหตุผลในการย้ายสถานที่ว่า ไม่อยากรบกวนทางเทศบาลนครสมุทรสาคร ถ้าจะต้องกลับไปจัดที่ศาลเจ้าพ่อฯ ส่วนที่ดินบนถนนท่าปรงที่เคยจัด ตรงร้านเพลินทะเลเก่า เจ้าของเดิมก็ให้ผู้เช่ารายใหม่ใช้พื้นที่ไปแล้ว

งานนี้จะแถลงข่าวการจัดงานอย่างเป็นทางการ 23 ก.พ. นี้ สิบเอ็ดโมงเช้า ต้องลุ้นกันว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์ส

แต่ที่เซอร์ไพร์สยิ่งกว่า นอกจากผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ ที่เคยเป็นสปอนเซอร์แทบจะทุกปีแล้ว ยังมีโลโก้ “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” โครงการศูนย์การค้าขนาดยักษ์ของ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา

แม้ห้างจะยังไม่เปิด เสาเข็มก็เพิ่งจะตอก แต่เริ่มสนับสนุนงานเทศกาลของจังหวัดกันขนาดนี้ สงสัยจะเริ่มผูกมิตรกับคนสมุทรสาครเสียล่วงหน้า

เซ็นทรัลมาแบบนี้ สงสัยปีหน้า งานเทศกาลอาหารทะเล คงได้ย้ายไปจัดในห้างกันตั้งแต่ต้นปีเลยกระมัง …

– กิตตินันท์ นาคทอง –



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง