#ใช้จริงดีจริง กับ “ตำรับวัง” มะขาม 5 รส ความอร่อยจากธรรมชาติ ดีทั่วดีถึงยันต่างแดน

เมื่อสังคมไทยต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 แม้จะหนักหนาสาหัสเพียงใด ขอเพียงคนไทยช่วยกันคนละไม้ละมือ ก็จะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ เช่นเดียวกับ dtac ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ร้านค้า ฝากร้านของกินทั่วไทย ซึ่งจะเห็นพ่อค้า แม่ค้า กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ดีแทค บนป้ายบิลบอร์ด เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมบอกเล่าการใช้งานจริง ที่วันนี้ดีทั่วดีถึง ด้วยคลื่นใหม่ 700 MHz. เพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม

“สาครออนไลน์” พาไปรู้จักกับ “ณัฐ ณัฐพล โสภิญสวัสดิ์รัตน์” หนุ่มวัย 31 ปี ทายาทธุรกิจรุ่นที่ 2 ของบริษัท อกริ โพรเซสซิ่ง อินดัสทรี จำกัด ย่านถนนพุทธมณฑล สาย 4 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ผู้ผลิตและจำหน่ายมะขาม 5 รส “ตำรับวัง” สานต่อจากคุณแม่ที่บุกเบิกมานานเกือบ 30 ปี วางจำหน่ายตามร้านขายของฝาก และส่งออกไปไกลถึงต่างแดน ทั้งประเทศจีน อินเดีย และประเทศเพื่อนบ้านกลุ่ม CLMV

ณัฐพล เล่าว่า มะขาม 5 รส ตราตำรับวัง มีจุดเด่นตรงที่แปรรูปจากเนื้อมะขามแท้ๆ นำมาอัดเม็ด ไม่มีกลิ่น ไม่แต่งเติมรสชาติ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย รวมทั้งไม่มีแบะแซ ที่ทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อ สามารถทานได้ทุกโอกาส ทุกเพศ ทุกวัย ได้รสชาติทั้งเปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ด มัน ครบทั้ง 5 รส พร้อมคุณประโยชน์จากวิตามินและแร่ธาตุ บรรจุในซองอลูมิเนียม เก็บรักษาได้นานสูงสุด 18 เดือน ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ทั้งแบบกล่องและซอง เหมาะสำหรับรับประทานยามว่าง หรือเป็นของฝากได้ทุกโอกาส ทุกเทศกาล

ปัจจุบัน มะขาม 5 รส “ตำรับวัง” เพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่าน Shopee เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่นิยมสั่งของออนไลน์ ลดความเสี่ยงจากการซื้อของนอกบ้านมากขึ้น พร้อมจัดโปรโมชันให้ลูกค้าลิ้มลองรสชาติอย่างต่อเนื่อง เช่น ส่งฟรีไม่ต้องใช้โค้ด สนใจสั่งซื้อ เสิร์ชคำว่า “ตำรับวัง” หรือเข้าไปที่ Royal Wang Shop ได้เช่นกัน

เมื่อต้องติดต่อสื่อสารกับซัพพลายเออร์ หรือเดินสายพบปะกับลูกค้าทั่วประเทศเป็นประจำ ณัฐพล กล่าวว่า ใช้เบอร์ dtac มาตั้งแต่สมัย ม.ปลาย ถึงปัจจุบันเกือบ 20 ปี จากประสบการณ์สมัยมัธยมฯ สัญญาณยังไม่ครอบคลุมมากขนาดนี้ แต่ปัจจุบันได้พัฒนาให้ครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว ด้วย ดีแทค คลื่นใหม่ 700 Mhz ดีทั่วดีถึง ทุกพื้นที่ซึ่งตอนนี้ขยายไปมากกว่า 10,000 จุดทั่วไทย ใช้งานได้ดีทั้งโทรออก รับสาย อินเทอร์เน็ต โซเชียล แอปพลิเคชัน จะส่งไลน์ติดต่อลูกค้า หรืออีเมลไปถึงซัพพลายเออร์ก็ลื่นไหล รวมทั้งชื่นชอบสิทธิพิเศษจาก dtac reward โดยเฉพาะของขวัญและโบนัสวันเกิดอีกด้วย

.#ดีแทค #ใช้จริงดีจริง #ดีทั่วดีถึง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *