มากกว่าบุฟเฟ่ต์ทั่วไป! “บ้านไอซ์ Shabu & Grill” ชวนชิมเมนูเด็ดฝีมือ “เชฟไก่”

ย่านเทศบาล 8 เมืองมหาชัย หากกล่าวถึงร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย รสชาติอร่อย และราคาเป็นกันเอง ร้าน “บ้านไอซ์ Shabu & Grill” คือหนึ่งในตัวเลือกที่คุ้มค่า

แม้ที่ผ่านมาทางร้านต้องหยุดให้บริการไปพักใหญ่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 แต่หลังจากมีมาตรการผ่อนคลาย ร้านอาหารต่าง ๆ สามารถเปิดให้บริการนั่งทานในร้านแก่ลูกค้าได้ บ้านไอซ์ Shabu & Grill จึงกลับมาเพื่อเอาใจสายบุฟเฟ่ต์อีกครั้ง

พร้อมกับเปิดมิติใหม่ของร้านบุฟเฟ่ต์ในยุคนิวนอร์มัล ด้วยการร่วมงานกับ “เชฟไก่ สุรัศวดี กุนแจ้ง” Executive Chef จากโรงแรมระดับ 5 ดาว แห่งเมืองพัทยา ดีกรีคว้าแชมป์ตำส้มตำหลายรายการ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าที่มาทานในร้านทุกวัน


สุรัศวดี กุนแจ้ง

“สาครออนไลน์” ได้มีโอกาสรับชมการสาธิตการทำอาหารโดยเชฟไก่ ด้วยเมนูแนะนำ 3 รสชาติ 3 สไตล์ ทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารอีสาน และซีฟู้ด

เริ่มเมนูแรก “สปาเก็ตตี้โบโลเนส” ด้วยซอสแดงรสชาติเข้มข้นเคล้ากับความหวานของเนื้อหมูสับ มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศสไตล์อิตาเลียน โรยหน้าด้วยพาเมซานชีส โดยเชฟไก่ได้ปรับสูตรให้ไม่เลี่ยนถูกปากคนไทย

ต่อด้วย “ลาบหมูสับ” แต่มาในสไตล์เชฟไก่บ้านไอซ์ ที่เจ้าตัวการันตีว่า “แซบแต่ไม่เซ็ง” เพราะต้องทำเสิร์ฟอยู่ตลอด ปรุงรสเนื้อหมูสับกับตับหมูแบบสุกพอดี คงความหวานและชุ่มฉ่ำเอาไว้ คลุกเคล้ากับเครื่องลาบให้หอมแตะจมูก ได้รสชาติที่แซบนัวตามแบบฉบับอีสาน

ปิดท้ายด้วย “ยำทะเลบ้านไอซ์” จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นหอยแมลงภู่ กุ้ง และเนื้อปลาลวกสุก ปรุงรสด้วยน้ำปลาร้าสูตรของเชฟไก่ที่ไม่มีกลิ่นคาว และช่วยชูรสชาติของวัตถุดิบได้ดียิ่งขึ้น ใครที่ไม่ชอบกลิ่นปลาร้าแรง ๆ สามารถลองทานกันได้

นอกจากนี้ ยังมีเมนูใหม่ ทั้งสเต็กหมูชิ้นใหญ่เนื้อหนานุ่ม สเต็กเนื้อหั่นเต๋า และกุ้งแช่ซอสเกาหลี พร้อมกับเมนูต่าง ๆ อีกมากมายให้เลือกทาน ซึ่งวัตถุดิบแต่ละอย่างได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากเจ้าของร้าน “นคร หาญไกรวิไลย์” ที่เอาใจใส่การกินของลูกค้าเช่นเดียวกับคนในครอบครัว


นคร หาญไกรวิไลย์

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบนี้ได้ ที่ร้าน “บ้านไอซ์ Shabu & Grill” ถนนนรราชอุทิศ (ซอยเทศบาล 8) จ.สมุทรสาคร เปิดทุกวันตั้งแต่บ่าย 3 โมงถึง 2 ทุ่ม ราคาท่านละ 199 บาท (ไม่รวมน้ำคนละ 39 บาท) จองโต๊ะล่วงหน้าหรือสอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์มาได้ที่ 087-8198282

– กิตติกร นาคทอง –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *