เปิดตัว “มี่เสวี่ย” น้ำพุพลาซ่า ไอศกรีมและชาเจ้าดังจากจีน สาขาแรกในสมุทรสาคร

เปิดให้บริการแล้ว สำหรับร้านไอศกรีมและชาเจ้าดังจากประเทศจีน นั่นคือ “มี่เสวี่ย” (Mixue) สาขาแรกในจังหวัดสมุทรสาคร ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าน้ำพุพลาซ่า มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร หลังจากเปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน 2565 ก่อนจะขยายสาขาอย่างรวดเร็ว จากกรุงเทพฯและปริมณฑลไปสู่จังหวัดต่าง ๆ

เมนูของที่นี่ จะมีทั้งไอศกรีมวาฟเฟิล น้ำมะนาว และชาประเภทต่าง ๆ ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มจากเมนูยอดนิยมอย่าง “ไอศกรีมวาฟเฟิล” ที่ทำออกมาไซส์ใหญ่โดนใจเด็กและวัยรุ่น อร่อยหวานมันได้รสนม ในราคาไม่แพง เพียงแค่โคนละ 15 บาทเท่านั้น เมนูนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน และเมื่อเปิดตลาดไปยังประเทศอื่น ๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

อย่างต่อมาคือ “น้ำมะนาวแช่เย็น” ราคาย่อมเยาเพียงแก้วละ 20 บาทเท่านั้น เพื่อรสชาติที่ดีขึ้น แนะนำว่าให้เขย่าก่อนดื่ม และดื่มภายใน 30 นาที เพื่อรสสัมผัสที่ดีที่สุด อีกหนึ่งเมนูที่ทางร้านแนะนำ คือ “ไอศกรีมไข่มุกบราวน์ชูการ์ซันเดย์” แก้วละ 40 บาท เป็นไอศกรีมรสนมผสมกับน้ำเชื่อมบราวน์ชูการ์ โรยหน้าด้วยไข่มุก นอกจากนี้ ยังมีเมนูไอศกรีม ชา และเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ อีกมากมาย

“ชาลี พุกตุน” ผู้บริหารศูนย์การค้าน้ำพุพลาซ่า มหาชัย เปิดเผยกับ “สาครออนไลน์” ว่า จุดเริ่มต้นคือทางแบรนด์มี่เสวี่ย มองเห็นว่าทางศูนย์การค้าฯ มีลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่นนักเรียน-นักศึกษาเยอะ ด้วยไอศกรีมและชาที่ราคาเข้าถึงง่าย ให้ปริมาณที่คุ้มค่า อีกทั้งยังมองถึงกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในทำเลตลาดมหาชัย และต้องการทำการตลาดกับลูกค้ากลุ่มใหญ่ (Mass Market) จึงเป็นที่มาของการเปิดร้านมี่เสวี่ยสาขาแรกในจังหวัดสมุทรสาครดังกล่าว

หลังจากเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ก็ได้รับความนิยมจากนักเรียนในพื้นที่เทศบาลนครสมุทรสาครและใกล้เคียง โดยเฉพาะช่วงหลังเลิกเรียน รวมถึงพนักงานออฟฟิศ กลุ่มครอบครัว ทั้งนี้ ร้านมี่เสวี่ย สาขาน้ำพุพลาซ่า มหาชัย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น.

เรื่อง: กิตตินันท์ นาคทอง / ภาพ: กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *