รวบรวม “ห้างฯ-ธนาคาร-ร้านค้า” ปิดให้บริการ 26 ต.ค. วันพระราชพิธีพระบรมศพฯ

อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2560

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เป็นวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญยิ่งของปวงชนชาวไทย ที่จะได้ร่วมถวายดอกไม้จันทน์ และชมการถ่ายทอดพระราชพิธี

เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้มีส่วนร่วมในพระราชพิธีที่สำคัญยิ่ง และเพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และถวายความอาลัย ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า หน่วยงานให้บริการต่างๆ จะปิดให้บริการในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เพื่อให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในพระราชพิธีสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต

เทสโก้ โลตัส ปิดให้บริการชั่วคราวเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ทั้งเทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต, เทสโก้ โลตัส ตลาด และร้านสะดวกซื้อ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ รวม 1,900 สาขา

ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต กลับมาให้บริการอีกครั้ง 27 ต.ค. ในเวลาทำการปกติ ส่วนร้านสะดวกซื้อ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซี มาร์เก็ต และ มินิบิ๊กซี ปิดให้บริการชั่วคราวเวลา 15.00 น. เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตามเวลาทำการปกติ (มินิบิ๊กซี สาขาที่เปิด 24 ชั่วโมง เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป)

เซเว่นอีเลฟเว่น ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 14.30 น. เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป

ซีพี เฟรชมาร์ท ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป

แม็คโคร ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตามเวลาทำการปกติ

เซ็นทรัลพลาซา ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา และเซ็นทรัล เฟสติวัล ทั่วประเทศ ทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

ยกเว้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ของภาครัฐ เปิดให้บริการตามปกติเพื่ออำนวยความสะดวก

อีกทั้งจัดให้มีจุดบริการรถรับ-ส่ง ไปยังสนามหลวง ที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, และเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา พร้อมเปิดลานจอดรถเพื่ออำนวยความสะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง

ท็อปส์ ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. ทั้งเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่, อีทไทย, เซกาเฟรโด ซาเนตติ และมัทสึโมโตะ คิโยชิ ทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

ยกเว้น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 และ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาโรบินสัน ศรีสมาน เปิดให้บริการตามปกติ

แฟมิลี่มาร์ท ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป (ยกเว้นบางพื้นที่บริการ)

โรบินสัน ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. ทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 25 สาขา และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 19 สาขา (โรบินสันศรีสมาน เปิดเฉพาะ ท็อปส์ มาร์เก็ต) เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

เดอะมอลล์ ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. เดอะมอลล์ ทุกสาขา ได้แก่ รามคำแหง ท่าพระ งามวงศ์วาน บางแค บางกะปิ และ นครราชสีมา เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ยกเว้นศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน และ บลูพอร์ต หัวหิน เปิดให้บริการตามปกติ

ไทวัสดุ ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 14.00 น. ทั้งไทวัสดุ โฮมเวิร์ค และ บ้านแอนด์บียอนด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

โฮมโปร ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาที่อยู่ในศูนย์การค้า จะปิดให้บริการตามเวลาปิดบริการของแต่ละศูนย์) เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 14.00 น. ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

ดูโฮม ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 12.00 น. ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิดให้บริการทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์และโบว์ลิ่ง 119 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ 54 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ปิดให้บริการที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ปิดให้บริการ Kerry Express ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ปิดให้บริการเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ ยกเว้นสนามบินดอนเมือง สุวรรณภูมิ สมุย ภูเก็ต และกระบี่ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. ศูนย์บริการดีแทค และดีแทค เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

กลุ่มบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น ปิดให้บริการชั่วคราว เวลา 15.00 น. ทรูช้อปทั่วประเทศ ยกเว้นสนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต หาดใหญ่ และกระบี่ เปิดให้บริการอีกครั้งวันที่ 27 ต.ค.

ธนาคารพาณิชย์ และธนาคารของรัฐทุกแห่ง หยุดทำการวันที่ 26 ต.ค. เนื่องจากเป็นวันหยุดทำการของสถาบันการเงินเป็นกรณีพิเศษ (วันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ) รวมทั้งธนาคารสาขาในห้างสรรพสินค้า และสาขาที่เปิดทำการ 7 วัน

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ปิดการทำการซื้อขาย 1 วัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *