ส่องอีเวนต์ “เซ็นทรัลมหาชัย” เตรียมผุด “เคาน์ดาวน์มหาชัย 2018”

แม้การเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ชาวจังหวัดสมุทรสาครจะให้ความสนใจอย่างคึกคัก แต่ก็ต้องดูกันไปยาวๆ ว่าจะงัดกลยุทธ์จัดอีเวนต์อย่างไรให้ดึงดูดคนเข้าศูนย์การค้า

โดยเฉพาะการจัดอีเวนต์ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของศูนย์การค้าที่จะช่วยเรียกลูกค้าเข้ามาในศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากคนที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของ ทำธุรกรรมในชีวิตประจำวัน

“สาครออนไลน์” ได้รับเอกสารเปิดตัวศูนย์การค้า พบว่าในส่วนของอีเวนต์มีกิจกรรมที่รออยู่ในช่วงปลายปี โดยเฉพาะเดือนธันวาคม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีกิจกรรมหลากหลายอย่างต่อเนื่อง

เริ่มจากกิจกรรม “มหาชัย ซีฟู้ดส์ เฟสติวัล” ตั้งแต่ 27 พ.ย. ถึง 31 ธ.ค. ร้านอาหารทะเลชื่อดังของมหาชัย 15 แห่ง จะมาเปิดร้านกันที่ลานกิจกรรม นอกศูนย์การค้า

ส่วนกิจกรรมตลอดทั้งเดือนธันวาคม ได้แก่ “CHRISTMAS @ MAHACHAI” กับต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 3 ชั้น พร้อมการแสดงทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนธันวาคม

รวมทั้งการยกทัพต้นสนจริง 50 ต้น มาประดับด้วยไอเดียและแนวคิดสอดคล้องกับมหานาวา และเมืองมหาชัย ตกแต่งทั่วภายในศูนย์การค้าให้เก็บภาพความประทับใจ แฮชแทก #1stChristmasCentralPlazaMahachai

ตามมาด้วย “SINGHA BEER GARDEN” ลานเบียร์การ์เดนหน้าศูนย์การค้า โดยจับมือกับ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น เนรมิตลานเบียร์บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร

พร้อมขนนักร้องชื่อดังแวะเวียนกันสร้างความบันเทิง อาทิ สงกรานต์ เดอะวอยซ์, แคนดี้ รากแก่น, ลำไย ไหทองคำ, วงซีล (Zeal), วงโดส (Dose) และ ซิลลี่แด็กซ์ (Silly Dax)

ส่วนสายขนมหวาน ก็มีกิจกรรม “SWEET CAFE STREET” ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ตั้งแต่ 8-17 ธ.ค. 2560 โดยร้านคริสปี้ ครีม (Krispy Kreme) จะแจกโดนัท 400 ชิ้นในวันแรก

พร้อมรวบรวมร้านขนมหวานมากมาย ตกแต่งด้วยบรรยากาศริมถนนในแถบประเทศยุโรป พร้อมเสริร์ฟขนมหวานทำสดใหม่ พร้อมศิลปิน โจโย และ อ้น เดอะวอยซ์ และดนตรีสดสไตล์โฟล์คซองทุกวัน

ส่วนวันที่ 15-17 ธ.ค. จะมีการแสดง “ULTRAMAN ORB SHOW” การแสดงไลฟ์แอคชันโชว์ของเหล่าอุลตร้าแมน พร้อมเทคนิคแสง สี เสียง สำหรับคุณหนูๆ

ปิดท้ายกันที่งานที่น่าจับตามองมากที่สุด คือ “COUNTDOWN @ MAHACHAI” งานเคาน์ดาวน์ปีใหม่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ พร้อมยกทัพศิลปิน เบื้องต้นที่วางเอาไว้จะมี เจ เจตริน, บุดดาเบลส และ UrBoyTJ

ไม่นับรวมห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เริ่มจาก 3 ธ.ค. พบกับ “แพท ณปภา ตันตระกูล” โปรโมตโซน Hello Beauty หรือจะเป็นวันที่ 23 ธ.ค. “นุ่น ศิรพันธ์” จะเผยเคล็ดลับการเข้าครัวที่ชั้น 3 โซน Geat Value เป็นต้น

ต้องคอยดูว่า งานอีเวนต์มากมายขนาดนี้ จะดึงคนให้เข้ามาเที่ยวศูนย์การค้ามากน้อยขนาดไหน

– กิตตินันท์ นาคทอง –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *