แนะนำ “ฮาร์ท เวิร์ค” พอร์โต้ ชิโน่ “โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ” ที่แรกในมหาชัย

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับ “ฮาร์ท เวิร์ค” โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ (Co-Working Space) พื้นที่ทำงานแห่งใหม่ ที่แรกในมหาชัย ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

เมื่อเข้าไปด้านใน จะพบกับโต๊ะทำงานร่วมกัน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้โทนเข้ม เป็นพื้นที่ทำงานและสร้างแรงบันดาลในการสร้างสรรค์ผลงานสำหรับคนรุ่นใหม่

ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสตาร์ท อัพ เอสเอ็มอี ฟรีแลนซ์ ครีเอเตอร์ และนักศึกษา ถ้าไม่ชอบความจำเจของการทำงานในออฟฟิศ อ่านหนังสืออยู่กับบ้าน ก็สามารถมาใช้บริการที่นี่ร่วมกันได้

นอกจากนี้ ยังรองรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งค่าเช่าและอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน มองหาสถานที่ทำงานหรือจัดประชุมเสมือนออฟฟิศในราคาที่จับต้องได้ ก็มีให้เช่นกัน

โดยมีห้องประชุมส่วนตัว ขนาด 4-6 คน และห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ 64 ตารางเมตร สามารถจุคนได้ 50 ที่นั่ง พร้อมบริการคอฟฟี่เบรค และอาหารกลางวันจากฟู้ดพอร์ท แหนมเนือง หรือชาบูนางใน

พร้อมกันนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โปรเจ็คเตอร์สำหรับห้องประชุม สัญญานอินเตอร์เน็ตไว-ไฟ และเครื่องพิมพ์ (ปริ้นเตอร์) ที่สามารถเลือพิมพ์ขาวดำ หรือพิมพ์สี รวมทั้งล็อกเกอร์ให้เช่าก็มีอีกด้วย

สำหรับค่าใช้บริการโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เริ่มต้นที่ 250 บาทต่อวัน พร้อมรับสิทธิ์พิมพ์ขาวดำ ฟรี 10 หน้า หรือจะมีให้เลือกระหว่าง 7 วัน (อายุสมาชิก 15 วัน) 1,400 บาท พิมพ์ขาวดำ ฟรี 70 หน้า

มาบ่อยครั้ง 30 วัน (อายุสมาชิก 60 วัน) 3,000 บาท พิมพ์ขาวดำ ฟรี 300 หน้า ใช้ห้องประชุมฟรี 4 ชั่วโมง และ 365 วัน (อายุสมาชิก 1 ปี) 30,000 บาท พิมพ์ขาวดำ ฟรี 3,650 หน้า ใช้ห้องประชุมฟรี 48 ชั่วโมง

และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าพอร์โต้ ชิโน่ สามารถนำใบเสร็จมูลค่า 250 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ใช้บริการฟรี

ส่วนห้องประชุมส่วนตัว ขนาด 4-6 คน เริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 400 บาท ครึ่งวัน 1,800 บาท พร้อมบริการคอฟฟี่เบรค 1 เบรค หรือเต็มวัน คิด 3,600 บาท พร้อมบริการคอฟฟี่เบรค 2 เบรค

สำหรับห้องประชุมใหญ่ 64 ตารางเมตร การันตี 50 คน ช่วงแนะนำ (โปรโมชั่น) ครึ่งวันราคาเริ่มต้นที่ 6,000 บาท หรือเต็มวันราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาทเท่านั้น

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เหตุที่เปิด เพราะนักธุรกิจสตาร์ทอัพและฟรีแลนซ์เติบโตสูงขึ้น รวมถึงความยืดหยุ่นในการทำงานยุคดิจิตอล

ที่ผ่านมา ธุรกิจโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เติบโตเพิ่มขึ้นเพราะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รวมถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่มองหาสถานที่ทำงานหรือจัดประชุมเสมือนออฟฟิศในราคาที่จับต้องได้

และเมื่อศึกษาพฤติกรรมลูกค้าพบว่า ปัจจุบันไม่ได้ต้องการให้ไลฟ์สไตล์มอลล์เป็นเพียงแหล่งทานอาหาร ช้อปปิ้งทั่วไป จึงปรับปรุง พัฒนาโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เพื่อเติมเต็มสิ่งใหม่ สอดรับกับความต้องการของลูกค้า

“การเปิดโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคือ สตาร์ทอัพ ฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของธุรกิจ สามารถมานั่งทำงาน มาระดมสมองค้นหาไอเดียใหม่ๆ หรือถ้าอยากจัดกิจกรรม ประชุม สัมมนา หรือมองหาพื้นที่จัดอีเวนต์แบบชิคๆ ก็เหมาะ

ส่วนกลุ่มเป้าหมายรองลงมาก็คือ กลุ่มพนักงานบริษัทเอกชน ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา ที่สามารถมานั่งแชท ติวหนังสือ คุยงาน หรือทำเปเปอร์ก็สะดวก”

นอกจากนี้ พอร์โต้ ชิโน่ ยังเตรียมพัฒนาบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า หนึ่งในนั้นคือโซน “อาฟเตอร์เวิร์ค คอมมูนิตี้” (Afterwork Community) แหล่งแฮงก์เอาท์สำหรับผ่อนคลายหลังการทำงานหนัก

รวมทั้งยังพัฒนาพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 17,000 ตาราเมตร ให้มีโซนต่างๆ รวม 12 รายการ ใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการในไตรมาส 2 ของปี 2561

“ฮาร์ท เวิร์ค” โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ชั้น 1 ตรงข้ามฟู้ดพอร์ท เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 08-3109-4499

– กิตตินันท์ นาคทอง / เรียบเรียง –

– กิตติกร นาคทอง / ภาพ –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *