ประชัน 2 ห้างดัง “เซ็นทรัล-พอร์โต้ฯ” เคาน์ดาวน์มหาชัย 2018

การจัดงานเคาน์ดาวน์ปีใหม่ในช่วงที่ผ่านมา แม้สังคมจะให้ความสนใจไปยังจุดใหญ่ๆ หรือหัวเมืองใหญ่ของประเทศ แต่จังหวัดเล็กๆ อย่างสมุทรสาครก็มีการสร้างสีสันต้อนรับปีใหม่อยู่เรื่อยๆ

โดยเฉพาะ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ที่ผ่านมาเป็นศูนย์การค้าเพียงแห่งเดียว ที่มีการจัดงานเคาน์ดาวน์ปีใหม่แก่ชาวสมุทรสาครอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องออกไปไหนไกล เบียดเสียดถึงในกรุงเทพฯ

มาคราวนี้ เมื่อศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เปิดให้บริการเมื่อ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา หนึ่งในอีเวนต์ที่จะนำมาดึงดูดนักช้อปก็คือ การจัดงานมหาชัยเคาน์ดาวน์ 2018 ซึ่งถือเป็นปีแรก

กลายเป็น 2 ห้างดังในสมุทรสาคร ที่จะประชันงานเคาน์ดาวน์ปีใหม่ในปี 2018 ที่น่าสนใจยิ่ง

ฝั่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย คราวนี้จัดงาน “มหาชัย เคาน์ดาวน์ 2018” โดยการสนับสนุนของ สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และมีโรงพยายาลมหาชัยให้การสนับสนุน

โดยยกพื้นที่นอกห้างฯ กว่า 4 ไร่ นำทัพศิลปินสร้างความมันข้ามปี ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงที่ห้างฯ ยังไม่เปิดตัว ก็ได้ทาบทามศิลปินขาแดนซ์อย่าง เจ เจตริน, บุดดาเบลส, UrBoyTJ เอาไว้แล้ว ก่อนที่จะได้ ปอ-หนิม AF มาภายหลัง

ฝั่งของศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ที่อยู่ตรงข้ามกัน ก็จัดงาน “เคาน์ดาวน์ คอนเสิร์ต 2018” ภายใต้สัญลักษณ์ใหม่ และสโลแกนใหม่ “The Heart of Your Community”

ศิลปินที่รับเชิญจะมากัน เป็นแนวเพลงแบบสบายๆ ได้แก่ วง PEXKY เวลา 19.00-20.00 น. ต่อด้วย ไข่มุก เดอะวอยซ์ 20.00-21.00 น. ตามด้วยวง Musketeer เวลา 21.00-22.00 น.

และปิดท้ายด้วย สแตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่บึ่งรถมาจากกรุงเทพฯ เวลา 23.00-00.00 น. พร้อมกับนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกัน

งานนี้ ใครชอบเวทีไหนเลือกชมกันได้ แต่ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลเรื่องการจราจรและความปลอดภัยไว้ก็ดี เพราะเห็นแบบนี้คนจะมากันแน่นชัวร์

– กิตตินันท์ นาคทอง –

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *